เปิดลงทะเบียน Soul King แอพเกมส์วางแผน PRG เน้นฮา ปล่อยโกลบอล มิ.ย.59 นี้

sk 000

Netmarble Games สั่งลุยเปิดโกลบอล Soul King แอพเกมส์สายฮาแนว Skill tactical PRG ลง App Store และ Google Play กลางเดือนมิ.ย.59 นี้  พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนฮาล่วงหน้าตั้งแต่ 7 มิ.ย.เป็นต้นไป คลิกลงทะเบียน

ก่อนหน้านี้ ผู้ให้บริการเกมส์มือถือระดับโลกจากเกาหลี เคยทดลองเปิดตัว Soul King แบบ soft launch ชิมลางมาเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ตัวเกมส์เล่าเรื่องการผจญภัยของผู้กล้าแห่งอาณาจักร Dune ที่ต้องเดินทางไปปราบจอมมาร Morque ผู้รุกรานหวังยึดครองอาณาจักร แต่ไม่ดราม่าเข้มข้นเพราะมีมุกตลกยิงแทรกมาตลอด ทำให้ Soul King ถูกจัดให้เป็นเกมส์สาย Commady RPG ไปแล้ว
sk 01
ระบบเกมเพลย์ของ Soul King เน้นให้ผู้เล่นต้องวางแผนและปรับเปลี่ยนแท็กติกในการเลือกฮีโร่และสกิลที่เหมาะสมอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะมีฮีโร่สไตล์การ์ตูนแนวฮากว่า 270 ตัวมาให้เลือก แคแร็กเตอร์จะปรับเปลี่ยนไปตามระดับเวลที่อัพเพิ่ม ผู้เล่นสามารถสะสมฮีโร่ได้จากหลายวิธี เช่น จากการเล่นโหมดผจญภัย การเซิร์ชหา การมิกซ์ตัวละคร การทำเควสต์และอีกมากมาย

sk 05

แต่ไฮไลต์ของ Soul King อยู่ที่คอนเทนท์แบบมัลติเพลเยอร์ซึ่งใส่เข้ามาแบบเน้นๆ มีทั้งระบบ PvP, โหมดตีป้อมและโหมดลงดันพิเศษให้คอเกมส์สายนี้เลือกกันเพลิน

sk 06

sk 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

sk 00

Apple Google

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM