สุดปัง Galaxy Reavers กวาดยอดโหลดทะลุ 200,000 ในเวลาแค่ 3 วัน

gr 04

เปิดตัวแรง Galaxy Reavers แอพเกมส์ RTS แนววางแผนทำสงครามอวกาศแบบเรียลไทม์ จากค่าย Goodgames สร้างสถิติกวาดยอดดาวน์โหลดเกินหลัก 200,000 ครั้งในเวลาอันรวดเร็วเพียง 3 วันหลังปล่อยโหลดบน iOS ใน 130 ประเทศทั่วโลกเมื่อ 19 พ.ค.59 ที่่ผ่านมานี้เอง

gr 01

ล่าสุด Galaxy Reavers ยังคงรั้งอันดับ 1 ใน 10 เกมส์แนว Strategy และ RPG ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดบนชาร์ตของ App Store ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งจีน สิงคโปร์และไทย นับว่ากระแสตอบรับยังคงแรงต่อเนื่องไม่มีตกมาตั้งแต่ช่วง CBT กันเลยทีเดียว คาดว่า Galaxy Reavers จะแจ้งเกิดเป็นผลงานสุดปังอีกตัวหนึ่งของ Goodgames ได้ไม่ยาก หลังเคยปั้น The World II: Hunting Boss ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาแล้วก่อนหน้า

gr 00

Galaxy Reavers มีจุดเด่นอยู่ที่ระบบเกมเพลย์แบบ RTS สุดล้ำไม่ซ้ำใคร มีระบบสั่งเคลื่อนยูนิตล่วงหน้า ควบคุมสุดง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส มาพร้อมอ็อปชั่นยานรบมหาประลัย 7 แบบและอาวุธทรงพลังมากมาย สามารถเปลี่ยนมุมมองเกมส์ได้แบบ 360 องศาเพื่อให้เห็นได้ครบทุกรายละเอียดของคุณภาพกราฟิกแบบ 3 มิติระดับ High-end ซาวด์เอฟเฟกต์กระหึ่มสุดสมจริง ฉากการต่อสู้เต็มไปด้วยเอฟเฟกต์สุดตระการตา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GalaxyReavers

gr 02

gr 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

gr 00

Apple

*** ข้อมูลจาก news.mmosite ***

FLOATING BOTTOM