CABAL 2 เปิด Pre-Register พร้อมสัมผัสความมันส์ CBT 16 มิ.ย.นี้

ca00

PLAYPARK.COM พร้อมเปิดตำนานความมันส์ครั้งใหม่ของ Cabal 2 เกมส์ออนไลน์แนว Hardcore MMORPG อีกครั้ง ด้วยการเปิดให้สาวก Cabal สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 มิ.ย 59 นี้ และมีกำหนดเปิด CBT 16 มิ.ย. และ OBT 23 มิ.ย.นี้ งานนี้แฟนเกมส์ตัวจริงไม่ควรพลาด ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ >>Pre-Register<<

Cabal 2 เกมส์แนว Hardcore MMORPG ที่จะพาสาวก Cabal ไปสัมผัสความมันส์ ด้วยกราฟฟิค, รูปแบบการเล่น ,คอมโบ, ระบบ PVE & PVP ที่สามารถเล่นคนเดียวหรือต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ก็มันส์ได้ และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญ คือ 6 นักรบสุดแกร่งที่จะมาสร้างตำนานความมันส์อีกครั้ง รวมถึงความสมดุลของนักรบ ที่จะส่งผลให้ระบบปาร์ตี้มีความสำคัญ โดยหนึ่งในนั้นคือ “Priest” นักรบคนใหม่ล่าสุดที่มีสกิล Healing สามารถปกป้องตนเองและเพื่อนร่วมทีมจากศัตรู จึงถือว่าเป็นกำลังสำคัญของกลุ่มที่จะช่วยให้ผ่านเควสที่ท้าทายต่างๆ ของเกมไปได้

ca02
สำหรับสาวก Cabal2 เข้าไปลงลงทะเบียน Pre-Register แล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 มิ.ย 59 เท่านั้น รับไปเลยสุดยอดไอเทมสุด Rare!! 2 ต่อ ในช่วง OBT 23 มิ.ย 59 นี้

ต่อที่ 1 สำหรับผู้ที่ลงทะเบียน Pre-Register รับ 3 ไอเทมสุดจี๊ด (ปีกพรีเมี่ยม 3 วัน / สัตว์ขี่ 4 วัน / กระเป่า 15 ช่อง)

ca04

ต่อที่ 2 เอาใจสาวกชาว PLAYPARK สำหรับผู้ที่สมัคร ID ในเครือ PLAYPARK ตั้งแต่เดือน ม.ค-ธ.ค 58 เพียงนำ Invite Code ที่ได้รับใน Email เอามากรอกเพิ่มในระบบ Pre-Register ก่อนปิดกิจกรรม 9 มิ.ย. 59 เพื่อรับไอเทม Black Suit (7 วัน) สุดเท่ เพิ่มอีก 1 ชิ้นไปเลยในช่วง OBT

ca05

อย่าลืมร่วมกันมาเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตำนานความมันส์ครั้งใหม่ กับเกมส์ Cabal 2 ช่วง CBT 16 มิ.ย และ OBT 23 มิ.ย นี้ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/Playpark.CABAL2.TH หรือ http://cabal2.playpark.com/th

 

FLOATING BOTTOM