Master X Master อัพฮีโร่สาวสไนเปอร์สายตีไกล Innowin

mxm 03

อัพเดทเอาใจแฟนกันต่อเนื่องทีเดียว ล่าสุด Master X Master เกมส์ชู้ตติ้งแนว Action RPG ผสม MOBA จากค่าย NCsoft  เปิดตัวฮีโร่สาวคนใหม่ลงเซิร์ฟอินเตอร์เรียบร้อยแล้ว สาวกจะได้พบกับ Innowin สไนเปอร์สาวสายตีไกล นิคเนม In the Win ที่มาพร้อมอาวุธปืนลำแสง Nova สุดไฮเทคและมีลูกเล่นให้สนุกเพียบ แต่เดี๋ยวก่อน เห็นเป็นสาวแว่นดูแบบบางอย่างนี้ประมาทไม่ได้จริงๆ เพราะ Innowin เป็นตัวทำดาแมจขั้นเทพที่ปล่อยพลังโจมตีได้แรงมาก มีค่า weapon damage อยู่ที่ 9/10 เลยทีเดยว

สกิลความสามารถมีหลากหลายด้วย เช่น Energy Lance กดชาร์จพลังค้างไว้ให้เต็มหลอดแล้วซัดเปรี้ยงเดียวศัตรูที่ยืนกันเป็นแนวเส้นตรงจะร่วงเป็นแถว Explosive Escape ใช้ยามคับขันเวลาตกอยู่ในวงล้อมศัตรู เมื่อโดนรุมเข้ามาก็กดปล่อยสกิลนี้ Innowin จะกระโดดดึ๋งขึ้นไปกลางอากาศพร้อมปล่อยพลังระเบิดที่พื้นเล่นงานศัตรูให้วงแตกกันทันที Paralyzer ยิงให้ศัตรูเป็นอัมพาตไป 2 วินาที หรือจะเป็น Reposition ทำสกิลแดชสุดจี๊ด 3.6m

mxm 00

Master X Master เป็นเกมส์ยิงที่เน้นการเล่นแบบ PVE และ PVP ที่นำเอาเหล่าฮีโร่ละครฮีโร่จากเกมส์ดังๆ ของ NCsoft มารวมกันไว้ เช่นฮีโร่จาก Blade & Soul, Aion, Lineage และอีกมากมายมายรวมทั้งที่เป็นฮีโร่จากจักรวาล Master X Master  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.playmxm.com

mxm 01

mxm 02

*** ข้อมูลจาก news.mmosite ***

FLOATING BOTTOM