หัวร้อนเลย Devil’s Third Online ญี่ปุ่น เปิด OBT ลุยสาดกระสุนกันต่อแล้ว

devil t00

Devil’s Third Online เกมส์แอคชั่นชู้ตติ้งมุมมองบุคคลที่สามจาก Valhalla Game Studios กลับมาระเบิดความมันให้หัวร้อนองศาเดือดกันอีกครั้งแล้วบนเซิร์ฟ JP ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Nexon Japan มาเป็นผู้ให้บริการ ก่อนหน้านี้ Devil’s Third Online ต้องประกาศปิดเซิร์ฟลงกลางคันเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมาทั้งที่เพิ่งจะเปิด OBT มาได้ไม่ถึงเดือน เชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะทาง Valhalla Game อยากนำเกมส์กลับไปปรับปรุงใหม่นั่นเอง

สำหรับ Devil’s Third Online เวอร์ชั่น PC เป็นเกมส์ที่พัฒนาเนื้อเรื่องแยกออกมาจาก Devil’s Third เวอร์ชั่น Wii U แต่ยังคงความเป็นเกมส์แนว TPS ไว้เหมือนเดิม ภาคกราฟิกใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 3 เพื่อให้ได้ภาพการต่อสู้ที่สวยงามและสมจริง มียูนิตรบให้เลือก 3 หน่วยคือ Assault Class, Gunner Class และ Sniper Class สามารถเลือกเปลี่ยนยูนิตรบสลับกันไปมาได้ตลอดเวลาระหว่างการเล่น

devil t02

Valhalla Game Studios มีหัวเรือใหญ่คือ Tomonobu Itagaki ผู้สร้างเกมส์ดังในอดีตอย่างซีรีส์ Dead or Alive และ Ninja Gaiden จึงไม่น่าแปลกใจที่ Devil’s Third Online เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นสุดโหดเลือดสาดกระจายสะใจวัยโจ๋ และต้องติดเรต 18+ ล่าสุด กำลังจะมีเวอร์ชั่นภาษารัสเซียคลอดตามออกมาในเร็วๆ นี้ ส่วนเวอร์ชั่น ENG ก็น่าจะมีลุ้นด้วยเหมือนกัน

devil t01

devil t03
*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM