Pokemon GO เริ่มช่วง Beta ที่ USA แล้ว พร้อมเผยระบบต่อสู้แบบทีม

pggcover1

ทางค่ายเกมส์ Niantic Lab เริ่มช่วง Beta ทดสอบสนามของเกมส์มือถือสุดฮิต Pokemon GO ที่ประเทศอเมริกาแล้ววันนี้ พร้อมเผยรายละเอียดเกมส์โลกเสมือนสุดล้ำ ให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยจับเหล่าโปเกมอนและสนุกไปกับการต่อสู้แบบทีม 3 ต่อ 3

pggr03 pggr04

pggr05

pggr06

เกมส์มือถือ Pokemon GO เผยรายละเอียดเกมส์กับระบบการต่อสู้ Gym battles ที่ตัวเกมส์จะวางตำแหน่งสนาม Gym battles ตามจุดสำคัญต่างๆที่มีชื่อเสียงในหัวเมืองนั้นๆ ให้ผู้เล่นจะได้จับกลุ่มกันแบบปาร์ตี้ 3 คน เข้าต่อสู้หรือปกป้อง Gym จากผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามโดยจะมีค่าคงทนคือ ค่าเกียรติยศ โดยผู้เล่นสามารถเพิ่มได้ ด้วยการฝึกฝนเหล่าโปเกมอน และเมื่อต่อสู้กัน ถ้าค่าเกียรติยศ หรือ Gym โดยโจมตีจนเหลือ 0 ฝ่ายผู้เล่นที่ชนะจะได้ครองครอง Gym ไปต่อไป ผู้ที่ครอบครอง Gym จะได้บัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ได้เร็วขึ้น ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยตามจับเหล่าโปเกมอน มาฝึกฝนพัฒนาขั้นตัวละครบนโลกเสมือนสุดล้ำที่ตัวเกมส์ออกแบบมาให้ทับซ้อนกันแบบ real-time สนุกไปกับการต่อสู้แอดชั่นมันส์ๆ ทั้งโจมตี หลบหลีกหรือป้องกัน ก็สามารถทำได้

pggr08 pggr11

pggr10

pggr09

เกมส์มือถือ Pokemon GO เริ่มช่วงทดสอบ Beta แล้ว ที่ USA  ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งระบบ iOS และ Android ในปี 2016 นี้  

pggr01

pggr15

pggr14

pggr13

pggr12

FLOATING BOTTOM