VainGlory ปล่อยแพทช์ 1.18 ส่งฮีโร่ใหม่สายหอกมาให้ลอง

vain 0

Super Evil Megacorp ระกาศอัพเดทแพทช์ 1.18 เสริมคอนเทนท์ใหม่ให้กับ VainGlory เกมส์มือถือที่พัฒนาต่อยอดมาจากเกมส์แอคชั่น MOBA สุดฮิตระดับตำนานบน PC โดยปล่อยโหลดลง iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนเกมส์จะได้พบกับฮีโร่คนใหม่ สกินใหม่ รวมทั้งเควสต์และหีบสมบัติอีกเพียบ

สำหรับฮีโร่คนใหม่ประจำอัพเดทครั้งนี้คือ Roam Hero, Lance เป็นฮีโร่สายหอกมาพร้อมโล่กำบัง เหมาะเป็นตัวคุ้มครองปาร์ตี้ ใช้ตีทะลวงสร้างโอกาสให้กับเพื่อน มีสกิลสร้างไอเท่มอาวุธเพิ่มพลังโจมตีระหว่างต่อสู้  นอกจากนี้ยังสามารถสร้างผลึกคริสตัลและไอเทมอื่นเพื่อเพิ่มพลังให้ตัวเองใช้คุมกันเพื่อนร่วมทีม

vain 6

ขณะที่เควสต์มาใหม่ก็จัดมาจุใจกันเลยทีเดียวกันเป็นร้อยๆ ทั้งเควสต์ทดสอบความสามารถ เควสต์สำหรับเรียนสกิลใหม่ รวมถึงเควสต์รายวัน ที่จะมีรางวัลบวกเพิ่มมาให้แบบล้นๆ สกินมาใหม่ก็จะมี The Supersonic Skye เป็นสกินระดับ 1 และ 2 แต่ที่น่าสนสใจจริงๆ คือ Celeste  สกินระดับ 3 จะปล่อยตามมาในวันที่ 17มิ.ย. และ Blackfeather สกินระดับ 1 ที่จะตามมาทีหลัง

vain 1

นอกจากนี้ ระบบยังปรับเพดานเวลของตัวละครเพิ่มให้เป็นครั้งแรกอีกด้วย ตอนนี้ผู้เล่นสามารถอัพเวลได้จนถึง 30 กันแล้ว ซึ่งจะหีบมหาสมบัติมาให้เป็นรางวัลสำหรับทุกเวลที่อัพได้ ขณะที่ The Vainglory Spring Season Championships ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันแบบ esports ฤดูกาลใหม่ ก็จะเริ่มขึ้นในวันที่ 3 และ 10 มิ.ย.59 นี้ ที่ฮอลวีวู้ด สหรัฐฯ และกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ติดตามข้อมลูเพิ่มเติมได้ที่ VainGlory หรือ Facebook

vain 4

vain 5

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM