ศึกสามก๊กมือถือ Dynasty Warriors Mobile เปิดรอบพรีเมียร์กลางมิ.ย.นี้

dw 06

ค่าย Perfect World ประกาศเตรียมนำ Dynasty Warriors Mobile เกมส์สงครามสามก๊กเวอร์ชั่นมือถือไปเปิดตัวรอบพรีเมียร์ในงาน E3 2016  ที่สหรัฐอเมริกา ระหว่าง 14-16 มิ.ย.59 นี้  Dynasty Warriors Mobile เป็นผลงานดัดแปลงจากแฟรนไชส์เกมส์ Dynasty Warriors อันโด่งดังของ Koei Tecmo ที่มียอดขายรวมกันทั่วโลกเกิน 18 ล้านก๊อปปี้ไปแล้วและยังคงมีแฟนติดตามอยู่อย่างเหนียวแน่นมาจนถึงปัจจุบัน

ถึงตรงนี้ Dynasty Warriors มีภาคต่อทำออกมาหลายต่อหลายเวอร์ชั่น บนหลายแพลตฟอร์มจนแทบจะนับกันไม่ไหวทีเดียว แต่ก็เพิ่งจะมามีเวอร์ชั่นมือถือเป็นครั้งแรกกับ Dynasty Warriors Mobile นี่เอง ซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ Android

dw 01

dw 00

ระบบการเล่นของ Dynasty Warriors Mobile จะเน้นไปที่การต่อสู้แบบ 1vs1 เป็นหลัก มุมมองในเกมส์จะเป็นแบบเดินข้างหรือ side-scrolling เนื้อหาก็จะเล่าถึงสงครามจากยุคสามก๊ก ซึ่งจะมาพร้อมตัวละครในตำนานที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วให้เลือกเล่น ทั้ง จูล่ง โจโฉ ขงเบ้ง สุมาอี้ เตียวเสี้ยว ลิบง และอีกมากมาย สกิลความสามารถของตัวละครขึ้นอยู่กับอาวุธที่ใช้ และยังมีระบบการต่อสู้ด้วยมือเปล่าอีกด้วย แต่หลักๆ จะยังยึดฟีเจอร์ที่เป็นลายเซ็นของเกมส์ต้นฉบับไว้นั่นคือ สกิลโจมตีดั้งเดิมของตัวละคร

ฟีเจอร์เด่นใน Dynasty Warriors Mobile
– ระบบควบคุมแบบเครื่องคอนโซล พร้อมงานกราฟิกและอนิเมชั่นระดับสูงสุด
– ระบบต่อสู้มีฟีเจอร์หลบหลีกและโจมตีแบบ light และ heavy รวมถึงระบบสกิลมูโซว
–  ฉากสงครามอ้างอิงจากตำนานสามก๊ก
–  รองรับการเล่นเดี่ยวและมัลติเพลเยอร์ด้วยโหมด PvE และ  PvP
–  มีฮีโร่นักรบให้เลือกกว่า 50 คนที่มาพร้อมสกิล อาวุธที่แตกต่างกัน
– อัพเกรดฮีโร่ได้ด้วยการ์ดอุปกรณ์เกียร์กว่า 100 ใบ การ์ดไอเทม 300 ใบและการ์ดสัตว์ขี่อีก 10 ใบ

dw 05

dw 07

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM