Luna Chronicles แอพวางแผนต่อสู้วัดฝีมือเน้นๆ เปิด Official ทั่วโลกวันนี้

luna 04

หลังชิมลางเปิดตัวกันแบบจำกัดประเทศ (Prelude phase) มาได้ 3 อาทิตย์ ล่าสุด Eyedentity Mobile และ Cherry Credits ก็ไฟเขียวเปิดทางการ Luna Chronicles ให้บริการกันเต็มรูปแบบพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ บน iOS และ Android (ยกเว้นเกาหลี ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ฮ่องกงและมาเก๊า) มีหลายภาษาให้เลือก ทั้ง อังกฤษ อินโดนีเซีย เวียดนามและภาษาไทย สำหรับแฟนๆ GameMonday ใช้ไอเทมโค้ด AB27F9B7A54F รับรางวัล ฮันเตอร์ 4 ดาว (พรรคพวกนักรบ) + โกลด์ 50k + กุญแจ 10 ดอก ในเกมได้เลย

Luna Chronicles ใช้ธีมแฟนตาซีเล่าเรื่องของหนุ่มน้อย Erega ผู้ถูกพลังมือครอบงำจนกลายเป็นปิศาจร้ายที่หมายขึ้นครองโลก ผู้เล่นจะต้องวางแผนรวบรวมผู้กล้าไปปราบ Erega และช่วยให้โลกรอดจากการถูกครอบงำดัวยพลังมืด ระบบเกมเพลย์เน้นการวางแผนแบบเข้มข้นชนิดที่ไม่มีคำว่าฟลุคหรือดวงเข้ามาเกี่ยว ชัยชนะต้องแลกมาด้วยฝีมือล้วนๆ

luna 03

ยูนิตฮีโร่มีให้เลือกใช้มากกว่า 100 ยูนิต ภาคกราฟิกและเอฟเฟกต์การต่อสู้สวยล้ำเต็มคุณภาพ 3 มิติ โหมดการเล่นมีให้เลือกหลากหลาย มีทั้ง PvP Arena โหมดยึดป้อม Fortress Siege และ Raid mode ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://luna.cherrycredits.com

luna 02

luna 01

ลิงก์ดาวน์โหลด

luna 00

Apple Google

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM