Guardian Hunter (ENG) เปิดตัวนักล่าหน้าใหม่ พร้อมสงครามกิลด์และโหมด Co-op

gh 01

กลับมาแล้ว Guardian Hunter เกมส์นักล่าผจญภัยสุดฮิต แนว Action RPG บนมือถือ หลังห่างหายจากการอัพเดทไปนาน ล่าสุด ผู้ให้บริการ TOAST USA และ NHN Entertainment สตูดิโอผู้สร้างเกมส์จากญี่ปุ่น มีอัพเดทเวอร์ชั่น ENG มาฝากเหล่าฮันเตอร์กันแบบจุใจเป็นครั้งที่ 7 แล้ว แฟนเกมส์จะได้พบกับเหล่านักล่าหน้าใหม่พร้อมให้เลือกเล่นมากมาย และยังมีองระบบสงครามกิลด์ รวมทั้งโหมด Co-op แบบเรียลไทม์เปิดให้สนุกเป็นครั้งแรกของ Guardian Hunter ซีซั่น 2

gh 05

นอกจากนี้ยังมีโซนใหม่ Astania Temple ซึ่งจะมี 5 สเตจรอให้เข้าไปสำรวจ แฟนเกมส์ต้องช่วย Lupe ซัมมอนการ์เดี้ยนใหม่มาจัดการบรรดามอนสเตอร์ฝูงให้สิ้นซาก ไม่พอเท่านั้น ยังมีระบบติดตั้ง gem ใส่อาวุธและเกราะมาใหม่ ผู้เล่นสามารถเรียกใช้พลังจากธาตุต่างๆ เช่นไฟหรือน้ำแข็งมาเพิ่มค่าแดเมจให้อาวุธ หรือเสริมพลังป้องกันให้ชุดเกราะให้แกร่งกว่าเดิมก็ได้เช่นกัน

gh 04

Guardian Hunter เป็นเกมส์มือถือแนว Action RPG สไตล์ Hack & Slash มี 3 สายอาชีพให้เลือกใช้ ทั้ง Warrior, Sorceress และ Archer แต่ละสายเก่งกันไปคนแนว มีทั้งเก่งบู๊ประชิดตัว และเก่งสอยศัตรูจากระยะไกล ในเกมส์มีดันเจี้ยนโหดๆ ให้ลงจุใจ ถ้าพร้อมแล้วก็เรียก Guardian ประจำตัวออกมาช่วยลุยด้วยกันให้ไว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GuardianHunterENG

gh 02

gh 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

gh 00

Apple Google

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM