เยอะไปมั้ย ? แฟนเกมส์ขู่ฆ่าผู้สร้าง No Man’s Sky เหตุชะลอเปิดตัว

noman 00

ไม่น่าเชื่อว่า อาการติดเกมส์นี่มันจะรุนแรงถึงเพียงนี้ ล่าสุด มีรายงานว่า Sean Murray ผู้สร้าง No Man’s Sky เกมส์ชู้ตติ้ง Sci-fi  MMORPG แนวสำรวจอวกาศ ถึงกับโดนเหล่าสาวกของเกมส์ที่ตัวเองสร้างขึ้นออกโรงมาขู่ฆ่ากันเลยทีเดียว ด้วยสาเหตุแค่ว่า เจ้าตัวออกมาประกาศขอเลื่อนกำหนดปล่อยเกมส์ออกไป เท่านั้นเองจริงๆ

ข่าวบอกว่า ทันที่ที่ประกาศออกไปก็มีจดหมายขู่ฆ่าส่งมาถึง Sean เป็นจำนวนมาก แต่ไม่ได้มีแค่ Sean ที่ตกเป็นเป้าเล่นงาน เพราะมีเหล่าแฟนเกมส์ที่ไม่พอใจกับประกาศเลื่อนเกมส์ไปเหวี่ยงใส่ Jason Schreier บรรณาธิการเว็บไซต์ Kotaku ที่โพสต์ข่าวเลื่อนเกมส์ครั้งนี้ด้วย แต่จากรายงานล่าสุด ทั้ง Sean และ Jason ยังปลอดภัยดีทั้งคู่ แม้จะยังได้รับคำขู่ฆ่าทางอินเตอร์เนตอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคนเราจะคลั่งเกมส์กันได้ขนาดนี้ แต่จะเยอะไปมั้ยเนี่่ย ?

No Man’s Sky เป็นเกมส์แนวสำรวจและเอาตัวรอดในอวกาศจากค่าย Hello Games ของอังกฤษ ที่จะพาผู้เล่นบุกตะลุยสำรวจดวงดาวมากมายในแกแล็กซี่ที่ยังไม่เคยมีใครค้นพบ มีความท้าทายแบบ OPEN World สูงลิ่ว ล่าสุด เลื่อนเปิดตัวออกไปเป็นช่วงเดือนส.ค.59 นี้แล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.no-mans-sky.com/

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM