เกมส์ RPG ที่ใครก็ถามถึง Light: Fellowship of Loux เปิด Pre-registration วันนี้

light 03

กระแสมาเหมือนกัน สำหรับ Light: Fellowship of Loux เกมส์วางแผนต่อสู้แนว RPG เน้นสกิล 5 ธาตุ จากค่ายเกมส์ Com2uS เกาหลี ตอนนี้ส่งสัญญาณพร้อมรบเต็มที่ ล่าสุด เปิดให้มีการลงทะเบียน pre-registration กันแล้ว ซึ่งถ้ามาโหมดนี้ก็แสดงว่า ใกล้ได้ฤกษ์เปิดโกลบอลให้บริการเต็มรูปแบบพร้อมกันทั่วโลกในอีกไม่นานนี้แน่นอน ก่อนหน้านั้นมีลองเปิดให้เล่นกันบน  Android เป็นการถามทางไปชิลๆ แล้ว ซึ่งก็มีกระแสตอบรับที่ดีทีเดียว ทำให้ Com2uS ต้องรีบเข็นเวอร์ชั่น iOS ลงสโตร์ตามเมื่อกลางเดือนที่แล้วนี่เอง

ล่าสุดยิ่งกว่าคือ ตอนนี้มีเว็บหลักเกมส์ภาคภาษาไทยเปิดมารับลงทะเบียนกันแล้ว และก็มีไอเทมพิเศษมาแจกให้เป็นรางวัลด้วย ซึ่งไอเทมที่มีให้ก็จะเป็น อัญมณี 3,000 ชิ้นและทองอีก 30,000 คลิกลงทะเบียน

light 02

Light: Fellowship of Loux เป็นเกมส์ต่อสู้แบบ RPG เน้นการวางแผน พัฒนาโดย Polygon Games ผู้สร้างเกมส์ดังอย่าง ASTA Online มีฮีโร่ 5 สายอาชีพ รวมกว่า 100 แคแร็กเตอร์ให้เลือกสะสม มีระบบรูนที่ใช้สร้างเอ็ฟเฟ็กต์แตกต่างกัน 15 ชนิด โหมดการต่อสู้มีหลากหลาย อาทิ โหมดเดินทางสำรวจผจญภัย เรดโหมด อารีน่า ดันเจี้ยน และอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LightFellowship

light 00

light 01

ลิงก์ดาวน์โหลด

light 05

Apple Google

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM