แย้มข้อมูลแรก Jade Dynasty Mobile จากช่วง CBT ครั้งที่ 1

jade 03

เริ่มลุยทดสอบระบบกันไปแล้ว สำหรับ Jade Dynasty Mobile เกมส์มือถือกำลังภายในจีนที่พัฒนาต่อยอดมาจาก Jade Dynasty เวอร์ชั่น PC ผลงานที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดชิ้นหนึ่งของค่าย Perfect World โดยในการทดสอบมีขึ้นในจีนไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว แต่ที่เพิ่งมาเป็นข่าวเพราะยังเป็นแค่การทดสอบแบบจำกัดจำนวน tester แค่กลุ่มเล็กๆ แถมทดสอบเสร็จก็จะล้างข้อมูลทิ้งไม่เหลือ ก็เลยไม่มีการเอ่ยถึงในวงกว้าง

Jade Dynasty Mobile ซึ่งใช้เอนจิ้น Unity 5 เป็นขุมพลังกราฟิกน่าจะถือได้ว่าเป็นภาคต่อของเกมส์มือถืออย่าง Fantasy Jade Dynasty เวอร์ชั่นการ์ตูนที่เคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็คงจะไม่ผิด ในการทดสอบครั้งนี้ มีตัวละครหลัก 4 สายอาชีพเปิดมาให้เล่นคือ Jadeon, Vim, Lupin และ Skysong แต่ภาพรวมแล้วถือว่ายังไม่มีอะไรแปลกใหม่ หน้าตาของ UI ยังดูค่อนข้างรก มีเมนูแปะอยู่ทั่วหน้าจอทัชสกรีน แต่ก็ถือเป็นสไตล์ที่่ค่ายเกมส์จีนนิยมทำกันแบบนี้อยู่แล้ว

jade 01

อย่างไรก็ดี ต้องบอกว่าคอนเทนท์ MMORPG จากตัวเกมส์เวอร์ชั่น  PC ต้นฉบับยังมีให้เห็นในเวอร์ชั่นมือถือ RPG เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นระบบสัตว์ขี่ โหมดเรด บอส สงครามกิลด์ ลานประลอง PVP ขนาดใหญ่ ไอเทมหลายร้อยชนิดและอีกมากมาย ถือเป็นเหล้าเก่าในขวดใหม่ที่สาวก Jade Dynasty ไม่ควรพลาด

jade 00

jade 02

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM