มาไทยแล้ว HIT เกมส์มือถือแนว ARPG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

HIT_Pre

เกมส์HIT:Heroes of Incredible Tales สุดยอดเกมส์ Action RPG จาก Nexon เปิดเว็บไซต์ให้ผู้เล่นทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ เพื่อรับไอเทมไปใช้ในเกมฟรีๆ เหล่าเกมส์เมอร์ไทยที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ตั้งแต่วันนี้ที่  >>>Pre-Registration<<<

HIT เป็นเกมส์มือถือแนวแอคชั่น RPG แนว hack & slash ที่มีกราฟฟิคสวยงามระดับ HD โดยเป็นเกมส์มือถือที่ได้รับการพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 เกมส์แรกของโลก จากค่ายบริษัท Nexon จึงเป็นเกมส์มือถือที่ทำลายสถิติมากมายในประเทศเกาหลีใต้ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว โดยก่อนเปิดเกมส์เซิร์ฟเวอร์เกาหลีมีจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากที่สุดสูงถึง 800,000 คน และเมื่อเปิดให้บริการเพียงวันแรกสามารถขึ้นเป็นเกมส์ทำรายได้อันดับ 1 ของ Apple Store ได้อย่างเร็วที่สุด และภายใน 3 วันก็ติดอันดับ 1 ทั้ง Google Playstore และ Apple Store ได้พร้อมกัน นอกจากนี้ภายในไม่ถึง 5 เดือนมียอดดาวน์โหลดรวมทั้ง Apple Store และ Google Playstore กว่า 5 ล้านดาวน์โหลด

HIT_02

เกมส์ HIT กำลังจะเปิดให้บริการที่ประเทศไทยพร้อมกับประเทศอื่นทั่วโลกเร็วๆ นี้ โดยจะมีการให้บริการเป็นภาษาไทยรวมทั้งมี Facebook Fanpage ภาษาไทยเพื่อติดต่อสื่อสารกับผู้เล่นอย่างใกล้ชิด ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมที่มีกราฟฟิคสวยงาม เนื้อเรื่องที่สนุกสนาน และความยิ่งใหญ่อลังการของเกมส์ระดับโลก ไม่ควรพลาด

HIT_03

HIT_04

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/NKHITGlobal หรือเว็บไซต์ https://hitmobile.nexon.com/th

FLOATING BOTTOM