Bandai Namco เปิด CBT เกมส์หุ่นรบกันดั้ม MMO แนววางแผน เร็วๆ นี้

gfc 00

ค่ายเกมส์ญี่ปุ่น Bandai Namco Online เปิดตัวเกมส์วางแผน MMO ธีมหุ่นรบกันดั้มมาใหม่ในชื่อ Gundam Frontline Commanders พร้อมเปิด CBT รอบที่ 3 บนเซิร์ฟจีนในเร็วๆ นี้  ระบบเกมเพลย์ของเกมส์หุ่นรบกันดั้มตัวนี้ใช้ฟีเจอร์แบบ PvE สไตล์เดียวกับ Clash of Clans แต่ก็มีโหมด PvP แบบ Clash Royale รวมอยู่ด้วย

gfc 01

นอกจากนี้ ยังมีระบบสร้างฐานทัพและรวบรวมทรัพยากร มีระบบอัพเกรดพัฒนาสิ่งปลูกสร้าง อาวุธและยูนิตต่างๆ ผู้เล่นต้องเริ่มเกมด้วยการสร้างฐาน วางแนวป้องกันแ ละติดอาวุธไว้คอยตอบโต้ผู้รุกราน หรือจะส่งยูนิตหุ่นรบกันดั้มออกไปตีฐานฝ่ายตรงข้ามก็ได้

gfc 02

ดูเหมือน Gundam Frontline Commanders จะได้แรงบันดาลใจมาจาก Clash of Clans ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ความแตกต่างยังมีอยู่ให้เห็นอย่างชัดเจนที่ระบบ PvP ซึ่งของ Clash of Clans จะบังคับให้ต้องต่อสู้กันใน lane ที่กำหนด แต่โหมด PvP ของ Gundam Frontline Commanders แบ่งเป็นแบบ 1v1 และ 3v3 ซึ่งโหมดนี้นำเอาระบบการเล่นของเกมส์แนวป้องกันปราสาทสไตล์ tower defense แบบ Clash Royale มาใช้  ด้าน Bandai Namco Online ตั้งเป้าทำเกมส์นี้ขึ้นมาเพื่อเจาะตลาดจีนโดยเฉพาะ และยังไม่มีแผนที่จะปล่อยเวอร์ชั่น ENG ออกมาในอนาคตอันใกล้

gfc 04

gfc 03

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM