Conan Exiles แย้มภาพแรกเกมส์ Survival MMO ยอดคนแดนเถื่อน

co 00

เอาใจคอเกมส์แนวเอาตัวรอดกันบ้าง กับ Conan Exiles อีกหนึ่งเกมส์แนว Survival MMO จากค่าย Funcom ที่มีระบบสภาพแวดล้อมเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งก็แปลว่า ผู้เล่นไม่เพียงจะต้องสู้กับฝ่ายตรงข้ามที่เป็นผู้เล่นด้วยกันเอง ต้องเผชิญหน้ากับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด (ใน Conan Exiles จะเป็นสัตว์ร้ายในธรรมชาติ) แต่จะมีสภาพแวดล้อมหลากรูปแบบมาเป็นอุปสรรคในการเอาตัวรอดอีกด้วย

ระบบหลักของ Conan Exiles เน้นในเรื่องคราฟติ้งและการสร้างสิ่งปลูกสร้างเหมือนกับเกมแนว Sandbox ทั่วไป ในเกมส์นี้ผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็นตัวละครที่ถูกเนรเทศให้ไปอยู่ยังดินแดนเถื่อนอันรกร้างห่างไกลความเจริญ ต้องเผชิญกับสภาพอากาศอันเลวร้ายสุดขั้วในทะเลทราย รายล้อมไปด้วยศัตรูทุดด้าน ฟีเจอร์สำคัญในเกมส์ก็จะมีระบบทำฟาร์ม ระบบล่าสัตว์ ระบบเก็บเกี่ยวทรัพยากรมาสร้างเป็นอาวุธและเครื่องมือต่างๆ มีระบบสร้างบ้าน ซึ่งมีทั้งโหมดเล่นคนเดียวและเล่นพร้อมกับเพื่อนได้ในแบบมัลติเพลเยอร์

co 01

ล่าสุด Funcomตรียมปล่อยคลิปเกมเพลย์โชว์ข้อมูลระบบของ Conan Exiles ออกมาให้ดูกันเป็นครั้งแรกในอีกไม่เกิน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ และมีแผนปล่อยเปิด Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.conanexiles.com/

co 03

co 02

co 05

co 04
*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM