LINE บราวน์ฟาร์ม เกมส์ฟาร์มมิ่งบนมือถือครั้งแรกจาก LINE GAME

BF Cover

เกมส์ใหม่มีมาให้เล่นไม่ยั้ง สำหรับ LINE GAME ที่ครั้งนี้เอาใจคนรักหมีบราวน์กับเกมส์ LINE บราวน์ฟาร์ม เกมส์แนวฟาร์มมิ่งบนมือถือเกมส์แรกจาก LINE ที่เตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้ และเพื่อเรียกน้ำย่อย LINE บราวน์ฟาร์ม เปิดให้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมเด็ด สมาชิกฟาร์มสุดแบ๊ว “บราวน์กระต่าย” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 22 มิถุนายน 2559 

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ >>>ลงทะเบียน่วงหน้า LINE บราวน์ฟาร์ม <<<

LINE บราวน์ฟาร์ม เป็นเกมส์แนวทำฟาร์มในแบบฉบับของ LINE ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการสร้างและพัฒนาฟาร์มที่รายล้อมไปด้วยเหล่าคาแรคเตอร์ LINE สุดน่ารัก นำโดยพี่หมีบราวน์ที่จะเป็นตัวเอกในเกมส์ พร้อมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการปรับแต่ง ขยายพื้นที่ สร้างอาคาร ร้านค้าต่างๆ รวมถึงเพิ่มสมาชิกในฟาร์ม โดยอาศัยเหรียญที่ได้จากการขายผักผลไม้และผลผลิตจากสัตว์ในฟาร์ม 

BF 01

นอกจากจะมีระบบการใช้เหรียญแล้ว LINE บราวน์ฟาร์ม มีระบบสะสมค่าประสบการณ์ เพื่อปลดล็อคขยายที่ดินสำหรับทำสวน เลี้ยงสัตว์ เพิ่มประชากรในฟาร์ม รวมถึงเพิ่มสิ่งก่อสร้างให้มีหลากหลายยิ่งขึ้น โดยผู้เล่นจะได้รับทั้งเหรียญและค่าประสบการณ์จากการขายผลผลิตที่เก็บเกี่ยวมาให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ รวมถึงขายให้กับพ่อค้าแม่ค้าเหล่าคาแรคเตอร์ LINE

BF 02

เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม LINE บราวน์ฟาร์ม มีกิจกรรมพิเศษ “ยิ่งแชร์ บราวน์ยิ่งแจก”เพียงแค่แชร์ คุณก็จะได้รับของรางวัลเป็นไอเทมในเกมส์ตามมาอีกเพียบดังนี้

• แชร์ให้เพื่อน 5 คน: รับฟรี ขวาน 10 อัน & อีเตอร์ 10 อัน

• แชร์ให้เพื่อน 10 คน: รับฟรี 50 เพชร

• แชร์ให้เพื่อน 20 คน: รับฟรี ตั๋ว Gacha บราวน์น้อยพิเศษ 1 ใบ

• แชร์ให้เพื่อน 50 คน: รับฟรี ลูกโป่งโคนี่

BF 03

BF 04

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนล่วงหน้า ได้ที่ https://brownfarm.game.line.me/th/

FLOATING BOTTOM