HIT เกมส์ลากมาฆ่า RPG มันทะลุ โชว์ฉากแอคชั่น 4 ฮีโร่สุดฟิน

hit 000

ปล่อยของมายั่วให้น้ำลายหกกันอีกแล้ว สำหรับ HIT (Heroes of Incredible Tales) เกมส์ Action RPG ลากแล้วฆ่า ขุมพลังกราฟฟิกคุณภาพ HD ระดับ Unreal 4 ล่าสุด Nexon และ NAT Games ปล่อยคลิปโชว์ฉากแอคชั่นมันๆ ของ 4 ฮีโร่ในเกมส์มาให้ดูกันแบบเต็มตา อยากรู้ว่าฉากคัทซีนการต่อสู้ปล่อยเอฟเฟกต์ของทั้งสี่จะอลังการงานสร้างขนาดไหนไปพิสูจน์กันได้เลย

HIT เป็นเกมส์ RPG ที่ใช้ระบบต่อสู้แบบ hack & slash เน้นฉากแอคชั่นฉับไว ไหลลื่น มาพร้อมทีเด็ดการรัวตีคอมโบกลางอากาศสุดมัน ช่วงเปิด Official จะมีฮีโร่มาให้เล่น 4 ตัวคือ Anika, Lucas, Hugo และ Kiki มีสายพัฒนาการสกิลให้อัพเกรดกันตามชอบ ตอนนี้ เปิด pre-registration ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลสุดพิเศษกันอยู่ แฟนเกมส์ไทยที่สนใจรีบเลย คลิกลงทะเบียน

hit 001
เพิ่มเติมเกี่ยวกับ HIT ได้ทีมพัฒนาที่นำโดย Yong-Hyun Park ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Lineage II และ TERA มาปั้นจนได้ดิบได้ดี ทำสถิติมีแฟนเกมส์เกาหลีลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 8 แสนราย และเมื่อเปิดตัววันแรกก็ผงาดขึ้นชาร์ตเกมส์ทำรายได้สูงสุดอันดับ 1 ของ Apple Store ทันที ล่าสุด มียอดโหลดรวมกันทั้งสองสโตร์ทะลุหลัก 5 ล้านครั้งเรียบร้อย และเร็วๆ นี้  HIT ก็จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบพร้อมกันทั่วโลกกันแล้ว รวมทั้งประเทศไทย บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ HIT

hit 002

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM