นับถอยหลังสู่ยุคหน้ากับ VR BattleArena เกมส์ชู้ตติ้ง VR ตัวแรกของโลก

vr 001

อนาคตเกมส์ VR รุกคืบใกล้เข้ามาแล้ว วันนี้ Gamemonday ขอนำแฟนๆ ไปทำความรู้จักกับ VR BattleArena เกมส์แนวแอคชั่นชู้ตติ้ง FPS ที่นำเทคโนโลยี VR มาใช้เป็นเกมส์แรกของโลก สร้างโดย Numix Mediaworks สตูดิโอผู้สัญชาติกาหลี  มีกำหนดเปิดให้บริการเป็นทางการในช่วงเดือนก.ย.59 นี้ โดยจะเปิดเป็นโชว์รูมให้แฟนเกมส์ที่สนใจได้เข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมส์แห่งอนาคตด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว

vr 00

VR BattleArena ใช้เทคโนลีช่วยขยายขอบเขตการมองเห็นได้ทุกมิติครบ 360 องศา เพื่อให้เข้ากับการเล่นที่ต้องมีระบบ Sensor มารองรับ ระบบการต่อสู้ไฮไลต์น่าจะเป็นโหมด PvP แบบ 6v6 และ 12v12 ที่จะดึงผู้เล่นให้เข้ามาต่อสู้ไล่ล่าในอาณาเขตแห่งโลกเสมือนจริงใบเดียวกัน

vr 0101

ทีมผู้สร้าง VR BattleArena เป็นการรวมตัวกันของมือเก๋าที่เคยฝากฝีมือกับเกมส์ FPS ยุคบุกเบิกของเกาหลีมาแล้ว เช่น  Vital Signs, Hit Online, Combat Arms และอีกมากมาย ซึ่งทาง Numix Mediaworks หวังจะทำกราฟิกและระบบเกมเพลย์ให้ออกมาในระดับ AAA กันเลยทีเดียว และในอนาคตก็มีแผนปั้น VR BattleArena ให้เป็นตัวพ่อแห่งวงการ esport อีกด้วย คาดว่าในเร็วๆ นี้จะมีข้อมูลมาให้เสพกันเพิ่ม โปรดติดตาม

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM