BlazBlue RR เกมส์ไฟเตอร์จากอนิเมะดังญี่ปุ่น ถล่มสโตร์ไทยแล้ว

bbrr 03

ลั่นกลองรบ BlazBlue RR เกมส์แอคชั่นไฟเตอร์สุดระห่ำบนถือถือ เปิดโกลบอลเป็นทางการแล้ววันนี้ หลังชิมลางปล่อย Soft-luanch ไปในไม่กี่ประเทศเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน มาคราวนี้ 91 Act ผู้ให้บริการจากจีน ไฟเขียวเปิดลานประลองให้เหล่านักสู้ทั่วโลกได้มาประชันฝีมือกันเต็มรูปแบบของจริงแล้ว ล่าสุดเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นฟรีได้แล้วจากทั้งสองสโตร์ และก็มีเวอร์ชั่นภาษาไทยออกมาเรียบร้อย

BlazBlue RR เป็นเกมส์แอคชั่นแบบ 2 มิติ เดินลุยต่อสู้ด้านข้าง (2D-Side Scrolling) แบบ free-to-play ดัดแปลงมาจากซีรีส์การ์ตูนแนวไฟติ้งสุดฮิตอย่าง BlazBlue ที่แฟนๆ อนิเมะและมังงะญี่ปุ่นรู้จักกันเป็นอย่างดี ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจาก Arc System Works เริ่มเกมส์เราจะได้เล่นเป็นฮีโร่นักสู้ทีชื่อ Ragna ก่อนเป็นตัวแรก มีระบบพัฒนาสกิลความสามารถของตัวละครใส่ลูกเล่นมาให้จุใจ มีระบบเงินเกมส์และระบบพลังงาน (energy system)

bbrr 05

ระบบคอนโทรลเป็นระบบแตะแล้วสไลด์หน้าจอดสุดพิเศษ ที่ทำมาเพื่อลดเมนูส่วนเกินออกไปเหลือไว้เพียงแค่ 3 ปุ่มให้กดเลือกสำหรับเคลื่อนที่ซ้าย/ขวา หลบหลีก โจมตีออกสกิลกันแบบง่ายๆ ให้บรรยากาศเดียวกับการเล่นเกมส์ตู้ Arcade ได้แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส และที่จะลืมไม่ได้คือคุณภาพของกราฟิกต้องถือว่ามาล้นจนไม่อยากเชื่อว่าเป็นเกมส์มือถือ รวมทั้งยังมีให้เลือกเล่นได้หลายโหมด ทั้ง PVE และ PVP

bbrr 02

bbrr 04

bbrr 01

bbrr 06

ลิงก์ดาวน์โหลด

bbrr 00

Apple Google

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM