League of Angels อัพมังกรน้ำแข็ง แชมเปี้ยนสัตว์ขี่ใหม่ บวกโบนัสกระจาย

loa 05

ค่าย GTArcade ผู้ให้บริการ League of Angels เกมส์ Action Fantasy MMORPG บนเซิร์ฟโกลบอล ลงแพทช์อัพเดทคอนเทนท์เสริม ปล่อยมังกรตัวใหม่มาเอาใจแฟนเกมส์กันตามคำเรียกร้อง หลังเปิดโหวตให้สาวก LoA เลือกสัตว์ขี่ใหม่ที่อยากให้เสริมเข้ามาในเกมส์และปรากฏว่าเป็น ราชันมังกรน้ำแข็ง หรือ มังกรขาวในตำนาน ที่ได้รับคะแนนสูงสุด

loa 03

ราชันมังกรน้ำแข็ง เป็นสัตว์ขี่ระดับแชมเปี้ยนที่จะมาบวกโบนัส x2 ให้กับฮีโร่ แถมเพิ่มค่าสกิล ATK, DEF ให้อีก 80 % และบวกค่าคริติคอล ดาเมจเพิ่ม 4 % ได้ 3 รอบ เมื่อได้มาไว้ในครอบครองก็จะปลดล็อกสกิลและค่า stats ใหม่ให้ด้วย ซึ่งค่าที่ได้เพิ่มขึ้นมาจะไม่ดร็อปกลับคืนหากตัดสินใจเปลี่ยนไปใช้สัตว์ขี่ตัวอื่นทีหลัง

loa 02

ราชันมังกรน้ำแข็ง ถูกส่งมาพร้อมเนื้อหาใหม่ที่จะพาแฟนเกมส์ไปพบกับสงครามชิงความเป็นใหญ่ในหมู่มังกร มังกรทุกตัวจะเข้าร่วมศึกครั้งนี้เพื่อพิสูจน์ว่าใครคือราชันแห่งมังกรตัวจริง ผู้เล่นเตรียมติดอาวุธเพิ่มความแข็งแกร่งให้มังกรของตัวเองล่วงหน้าได้เลย กับโหมดเสริมเขี้ยวเล็บมังก Stable Craftwork มาใหม่ล่าสุด

loa 00

อยากได้ของเจ๋งๆ มาอัพเกรดมังกรให้ลองไปหากันได้ใน Resource Tycoon และ Lucky Tree รวมทั้งจะมีอีเวนท์พิเศษในเกมส์มาให้ล่าไอเทมอาวุุธสุดแรร์กันด้วย  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://angel.gtarcade.com/

loa 01

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM