Midnight Star: Renegade เกมส์ยิง FPS/RPG มาใหม่ จ่อเปิด CBT เร็วๆ นี้

mid 02

Midnight Star: Renegade เกมส์ชู้ตติ้งธีมโลกอนาคต มาใหม่จาก Industrial Toys ของอเมริกา เตรียมเปิดรอบ CBT บนระบบ Android ให้แฟนสายยิงสัมผัสคอนเทนท์ลูกผสมระหว่างเกมส์ FPS และเกมส์ RPG แถมอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์แบบ MMORPG กันในเร็วๆ นี้ ล่าสุด เปิด closed beta sign-ups ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว >>คลิก<<

Midnight Star: Renegade เล่าถึงเหตุการณ์ในโลกอนาคตปี 2135 ที่มนุษย์ถูกรุกรานโดนเอเลี่ยนจากต่างดาวและโลกต้องลุกขึ้นสู้ก่อนที่มนุษย์จะสูญพันธุ์ไปจนหมดสิ้น ในเกมส์จะมีระบบต่อสู้และระบบสำรวจโลกที่เป็นแบบ FPS ส่วนระบบอื่นที่เหลือจะมาทาง RPG ทั้งหมด ซึ่งก็จะมีระบบอัพเวลเพิ่มความสามารถ มีระบบคราฟติ้งอาวุธ รวมถึงระบบอัพเกรดอุปกรณ์เกียร์และไอเทมต่างๆ

mid 01

ระบบเกมเพลย์ของ Midnight Star: Renegadeน้นโหมดแคมเปญค่อนข้างเยอะ แต่ก็มีคอนเทนท์รองรับการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์อยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะโหมด PvP มีมาให้ไล่ซัดกันหัวร้อนแน่ ซึ่งก็จะมีระบบ rank มาให้ ซึ่งก็หมายความว่ายิ่งติด rank สูงก็มีสิทธิ์ออกอาวุธที่แรงกว่าของคนอื่น ที่เหลือก็จะเป็นพวกกิจกรรมรายวัน อีเวนท์ประจำสัปดาห์และมีจัดกันเป็นรายเดือนเพื่อให้ได้ล่ารางวัลพิเศษกันแบบต่อเนื่อง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://wander-crown.com/

mid 04

mid 05

mid 03

mid 06

mid 00

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM