PLAYPARK ระเบิดความมันส์สนั่นมิถุนายน

PP Cover

PLAYPARK.COM ค่ายเกมส์ออนไลน์ยักษ์ใหญ่ จัดกิจกรรมเอาใจแฟนเกมส์อย่างต่อเนื่อง ชวนทุกคนมาร่วมสนุก และร่วมมันส์ไปด้วยกัน ตลอดทั้งเดือนมิถุนายน จัดหนักจัดเต็มทุกเกมส์ในเครือ ยกทัพขนกิจกรรมาเพียบ ตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้  อย่างเกมส์ที่พึ่งเปิดได้ไม่นานอย่างKritika Online คตรเกมส์ Action มันส์ทะลุขีดสุดแห่งปี ที่เปิดให้บริการในช่วง OBT ไปเมื่อ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา รวมถึงอีกไม่กี่อึดใจเกมฟอร์มยักษ์อย่าง CABAL2 เกมส์ที่จะมาปฏิวัติความมันส์ระดับตำนาน ก็จ่อคิวให้มามันส์กันแบบต่อเนื่อง โดยมีกำหนด CBT 16 มิ.ย.นี้ ซึ่งยังมีเกมส์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น

PP 01

Pocket MapleStory SEA

ที่จัดหนักกับหอคอย Mu Lung Dojo ไต่อันดับมุ่งสู่ชั้นสูงสุด เผชิญหน้ากับเหล่า Boss แต่ละชั้น พร้อมรับของรางวัลทุกสัปดาห์ ข้อมูลเพิ่มเติม: PocketMapleStory.playpark.com หรือ FB Fanpage Pocket MapleStory SEA

PP 02

Cabal

ที่เพิ่ม  “Clashing Nations” จะใหม่จะเก่าก็โหดได้ เก็บเวลไวทันใจชิลล์ๆ ท้าไฝว้เหล่าเทพในเกมส์ CABAL สัมผัสกับเควสเนื้อเรื่องใหม่ที่จะมาช่วยผู้เล่น ให้เก็บเวลง่ายขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติม: Cabal.playpark.com หรือ FB Fanpage Cabal Online TH

PP 03

Audition

ที่ปรับโฉมรับ 10 ปี อัพแพทช์ใหม่สดใสกว่าเดิม ทั้งโหมดใหม่เอาใจคนมีคู่ อีโมชั่นน่ารักเก๋ๆ โดนใจวัยมันส์ ฯลฯ พร้อมด้วย 5 ภารกิจเด็ดรับปีกแรร์ถาวรอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม: Audition.playpark.com หรือ FB Fanpage Audition

PP 04

โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า

ที่มาพร้อมความสนุกทุกโหมด ไม่ว่าจะเป็น ไต่หอคอย 100 ชั้น เดินหน้าล่า Boss ฝ่าภารกิจปล้นและคุ้มกันสินค้า รับของรางวัลมากมา เพิ่มเติม Gulong.playpark.com หรือ FB Fanpage โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า

PP 05

Yulgang

ที่ทีมงานใจดีจัดกิจกรรมสุดพิเศษ “EXP Plus” ได้รับค่าประสบการณ์จากมอนสเตอร์เพิ่มขึ้น เลเวลขึ้นรัวๆ ข้อมูลเพิ่มเติม Yulgang.playpark.com หรือ FB Fanpage Playpark Yulgang TH

PP 06

Elsword

ที่มาพร้อม Code name “Rose สวยประหาร” สาวปืนไวสุดแสบ ที่จะมาฉีกทุกบทบาทตัวละครด้วยจุดเด่นถึง 4 สายและอาวุธปืนคู่ใจทั้ง 4 แบบ พร้อมอัพเดต Job ใหม่ ทีเดียวถึงสอง Job อีกทั้งปืนใหญ่สุดเท่ พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมอีกเพียบ ข้อมูลเพิ่มเติม: Elsword.playpark.com

PP 07

พิเศษสุดๆ! ได้ข่าวว่า งาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 7 เดือน 7 ในปีนี้ เลื่อนมาจัดไวขึ้น 30 – 31 กรกฎาคมนี้ ที่ MCC Hall The Mall บางกะปิ เจร๊ดดดดดดดป้ะล่ะ!! แถมในงานยังมีการประกวด Cosplay ชิงเงินรางวัล, การแข่งขันเกมดังต่างๆ รวมถึงลดแลกแจกแถมไอเทมกันสนั่นฮอลล์ และความสนุกอื่น ๆ อีกมากมาย

PP cover

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ http://www.playpark.com

เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/PlayparkLive

FLOATING BOTTOM