Tartaros Rebirth ภาคต่อเกมส์ MMORPG สุดอนิเมะ เปิด CBT อาทิตย์หน้า

tar 06

Tartaros Rebirth ภาคกำเนิดใหม่ของเกมส์อนิเมะแนว Action MMORPG สุดฮิต Tartaros Online เตรียมเปิดรอบ CBT ระเบิดความมันบนเซิร์ฟเกาหลี ระหว่าง 21-23 มิ.ย.59 นี้ ตามคำยืนยันของ Intiv Soft ซึ่งเป็นทั้งผู้สร้างและผู้ให้บริการ ที่ต้องการทดสอบเซฟตี้ของระบบและดูความพร้อมด้านอื่นๆ ให้เนี้ยบที่สุดก่อนเปิดจริงเต็มรูปแบบต่อไปในอนาคตอันใกล้

Tartaros Rebirth ยังใช้ตัวละครสไตล์อนิเมะแนวน่ารักแบบญี่ปุ่นเหมือนภาคแรก ส่วนภาคกราฟิกปรับมาใช้แบบ 2 มิติ แต่ก็ยังเต็มไปด้วยสีสันเหมือนภาคแรกที่โดนใจแฟนเกมส์ไปเต็มๆ ทั้งใน เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง ญี่ปุ่นและไทย ขณะที่ ภาคเนื้อหาก็ยังเต็มไปด้วยเรื่องราวการผจญภัยชวนดราม่ากันตลอดๆ และยังมีระบบที่เปิดให้สามารถคอนโทรลตัวละครพร้อมกันได้ตั้งแต่ 3 ตัวขึ้นไป สำหรับการเล่นแบบทีมใน Battle Mode หรือ Scenario Mode  

tar 01

ใน Tartaros Rebirth จะมี 9 ตัวละครทยอยปลดล็อกออกมาให้เลือกผ่านโหมด Scenario Mode และ Mission Mode โหมดการเล่นหลักของเกมส์จะมีอยู่ 3 โหมดคือ  Battle Mode (โหมดแท็กทีมแบบ PvP), Scenario Mode (โหมดเนื้อเรื่อง) และ Mission Mode (โหมดทำมิชชั่น) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Tartaros

tar 03

tar 04

tar 05

tar 07

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM