F.I.R.E: Special Ops เกมส์ยิงตัวท็อป FPS / RPG มาแน่ไม่เกินกันยา 59

fire 01

เตรียมหัวร้อนกันได้ ล่าสุด ค่าย Tritone เกาหลี ประกาศวันดีเดย์ของ F.I.R.E: Special Ops เกมส์ยิง FPS/RPG ธีมเหล่าทัพ ผลงานล่าสุดในซีรีส์สายยิงชุด F.I.R.E ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพร้อมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบได้ในช่วงไตรมาสที่ 3 หรือระหว่างเดือนก.ค.-ก.ย.ปี 59 นี้ ทั้งระบบ Android และ iOS 

fire 00

ด้าน Tritone ออกโรงการันตีความครบเครื่องของ Special Ops ว่า รวมเอาสุดยอดคอนเทนท์จากเกมส์สายยิงแห่งยุคนี้มาไว้แบบล้นๆ พร้อมรับประกันว่าโดนใจคอชู้ตตั้งทั่วโลกแน่นอน ตัวเกมส์ได้มือเก๋าจากสตูดิโอ NURIDA มาช่วยพัฒนา ซึ่งล้วนเป็นทีมที่มีประสบการณ์สร้างเกมส์แนวนี้มาแล้วกว่า 10 ปี ส่วนกำหนดปล่อยโหลดคาดว่าจะเป็นแบบจำกัดโซนก่อนเฉพาะใน อเมริกา แคนาดา ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

fire 03

คุณภาพกราฟิกและระบบเกมเพลย์ของ F.I.R.E. : Special Ops จัดว่าอยู่ในระดับท็อป โหมดการเล่นมีให้เลือกทั้งแบบโซโล่และเป็นทีมมัลติเพลเยอร์ มีโหมดเนื้อเรื่องอัดแน่นไปด้วยภารกิจมากมายหลายด่าน มีระบบอัพเกรดตัวละครและยูนิตทหารรับจ้าง มีฟีเจอร์แบบปาร์ตี้ทั้งโหมด PVP, Direct PVP Mode, Challenge Mode และ Raid Mode สามารถเล่นได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ล่าสุด เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรีก่อนใครแล้ว >>คลิกลงทะเบียน<<

fire 02

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM