FUSION WARS เกมส์แอคชั่น VR สุดล้ำจากหนัง TRON ล่าข้ามโลกอนาคต

fw 02

มีเกมส์ VR มาแนะนำกันอีกแล้ว รับรองว่าสายตี้ตาลุกแน่นอน กับ FUSION WARS เกมส์แอคชั่นขับยานรบต่อสู้เสมือนจริงแบบมัลติเพลเยอร์ ผลงานใหม่ล่าสุดจากค่าย Estudiofuture ที่รองรับอุปกรณ์ Samsung Gear VR และ Oculus Rift ตัวเกมส์มีกำหนดเปิดตัวสู่สายตาเกมเมอร์เป็นครั้งแรกในงาน E3 2016 ที่อเมริกา ระหว่าง 14-16 มิ.ย.59 และมีแผนวางจำหน่ายจริงภายในช่วงซัมเมอร์นี้

fw 01

FUSION WARS ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์สุดไซไฟระดับคลาสสิกอย่าง TRON ถือเป็นหนึ่งในเกมส์แอคชั่นต่อสู้ข้ามแพลตฟอร์มแบบ Co-op ตัวแรกสุดที่ทำออกมารองรับการเล่นผ่านอุปกกรณ์ Gear VR และ Oculus Rift  ซึ่งจะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้เข้าไปนั่งอยู่ใน cockpit ของยานรบติดอาวุธอย่างแท้จริง

fw 00

แม้จะมีโหมดเล่นคนเดียวรวมอยู่ด้วย แต่ไฮไลต์อยู่ที่การเล่นแบบปาร์ตี้ มีโหมด Co-op รองรับผู้เล่นสูงสุด 16 คน ลองนึกภาพตามว่า จะฟินแค่ไหน ที่มีผู้เล่นอยู่ในลานประลองเสมือนจริงพร้อมกันมากถึง 16 คนกำลังขับยานไล่ล่ากันและต้องแย่งอาวุธที่ระบบสุ่มดร็อปมาให้มากมาย นอกจากนี้ ยังมีระบบรวมร่างที่จะเปิดให้สองผู้เล่นรวมร่างยานเข้าด้วยกันได้อีกด้วย แม้ข้อมูลยังแย้มออกมาไม่มากแต่เชื่อว่าน่าจะเป็นอีกไฮไลต์ของเกมส์ที่เรียกแขกได้แน่นอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://fusionwars.com/

fw 03
*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM