ปังสุดๆ ยอดผู้เล่น The Elder Scrolls Online พุ่งแตะ 7 ล้านยูสเซอร์

el 0000

ค่ายเกมส์ Bethesda ออกมาประกาศความยิ่งใหญ่ของ The Elder Scrolls Online สุดยอดเกมส์แอคชั่นแฟนตาซี MMORPG ระดับโลกที่ปั้นมากับมือว่า ตอนนี้กวาดเอาผู้เล่นทั่วโลกไปเป็นสาวกได้เกินหลัก 7 ล้านคนไปแล้ว ซึ่งเป็นข้อมูลที่เผยมาล่าสุดจากงาน Electronic Entertainment Expo หรือ E3 2016 ประจำปีนี้สดๆ ร้อนๆ แต่สถิติที่ว่ามานี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า เป็นยอดของผู้เล่นที่ยังเล่นเกมส์อยู่จริงๆ หรือเป็นแค่ยอดขายกล่องเกมส์ หรือเป็นเพียงตัวเลขบัญชีลงทะเบียนเฉยๆ

elder 02

อย่างไรก็ดี มีความเป็นไปได้ว่ายอดตัวเลขผู้เล่นเกมส์ The Elder Scrolls Online มีสิทธิ์สูงถึง 7 ล้านยูสเซอร์ได้เหมือนกัน เพราะหลังจากมีการปลดล็อกข้อจำกัดบางอย่างในการอัพเวลตัวละครออกไป ก็ทำให้แผนที่โซนต่างๆ ที่เคยกำหนดระดับเวลสำหรับการเข้าถึงไว้กลายเป็นสถานที่เปิด และทำให้ผู้เล่นทุกระดับเวลสามารถเข้าถึงได้อย่างอิสระ เรียกให้แฟนเกมส์เข้ามาเล่นเพิ่มขึ้นได้นั่นเอง

elder 01

เสน่ห์ที่ทำให้ The Elder Scrolls Online กลายเป็นเกมส์คุณภาพระดับโลกที่มีฐานแฟนเกมส์มากมายขนาดนี้ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากเนื้อเรื่องอันลึกล้ำชวนดราม่าที่มาพร้อมกราฟิกขั้นเทพนั่นเอง ทำให้ไม่ว่าจะคลอดออกมากี่ภาคต่อกี่ภาคก็ยังได้รับความนิยมอยู่อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็เพิ่งลงภาคเสริมใหม่ Tamriel Unlimited เอาใจสาวกไปเมื่อปลายเดือนเม.ย.ที่ผ่านมานี้เอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ELDERSCROLL

elder 03

elder 05

elder 04

elder 06

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM