Final Fantasy XV เผย Footage ใหม่สุดตะลึง กลางงาน E3 2016

FFXV

มีข้อมูลใหม่ล่าสุดของ Final Fantasy XV มายั่วกันอีกแล้ว คราวนี้ Hajime Tabata ผู้อำนวยการของ Square Enix นำทีมเปิดตัวฟุตเตจของ FF15 ให้แฟนเกมส์ได้ดูกันแบบเต็มตากลางงาน E3 2016 พร้อมกัน 2 คลิปเลยทีเดียว รับรองตะลึงกับคุณภาพกราฟิกระดับ Full HD ชัดเป๊ะทุกรายละเอียด โดยคลิปตัวแรกจะพาแฟนเกมส์ไปสัมผัสกับบรรยากาศของเมือง Altissia ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเมือง Venice อันโด่งดังของอิตาลีแบบเต็มๆ ทริปนี้จะมีฮีโร่คนเก่ง Noctis และผองเพื่อนอาสาเป็นไกด์พาตระเวณชมสถานที่ต่างๆ ทั้งภาคกลางวันและกลางคืนกันจุใจ

ส่วนคลิปสุดท้ายจะเผยโฉมของ Type-F Regalia ยานพาหนะเหินเวหาสุดล้ำ ออกมาให้เห็นกันเป็นครั้งแรก แฟนเกมส์จะได้เรียนรู้วิธีบังคับยานตั้งแต่เริ่มเทคออฟไปจึงตอนลงจอด ซึ่งถ้าเป็นในเกมส์จริงหากบังคับยานลงจอดได้ไม่ดีก็จะโดนเพื่อนๆ ที่นั่งไปด้วยบ่นหูชาแน่นอน Final Fantasy XV ทำมารองรับอุปกรณ์ VR ด้วย และมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนก.ย.59 นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.jp.square-enix.com/ff15/

 

ffxv 00

ffxv 02

Microsoft Xbox displays Final Fantasy XV at the Xbox E3 2016 media briefing in Los Angeles, California, U.S., June 13, 2016. REUTERS/Lucy Nicholson

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM