EvilBane อัพเดทแผนที่ใหม่ ท่าเรือเงามืด พร้อมอาวุธใหม่มาแรง

EB01

EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า เกมส์มือถือแอคชั่น RPG จาก Netmarble อัพเดทเขตใหม่ท่าเรือเงามืดและอุปกรณ์เวทย์มากมายที่จะมาเพิ่มความสนุกให้กับการผจญภัยสุดเข้มข้น ดาวน์โหลดมาเล่นฟรีได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

รายะละเอียดการอัพแดท

ท่าเรือเงามืด ซึ่งประกอบไปด้วย 24 ด่านที่มีให้เล่น 3 ระดับความยาก มีบรรยากาศน่ากลัวและบอสทั้งหลายอันแข็งแกร่งกระจายอยู่ในทุกๆมุมมืด ภายในแมปใหม่นี้ ผู้เล่นสามารถได้รับผ้าคลุมซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่หายากมากๆในเกมส์

EB02

อัพเดทอุปกรณ์เวทย์ใหม่สำหรับ 3 ตัวละคร ได้แก่

อาวุธของ Vango ได้แก่ ขวานเหล็กและขวานคู่กระหายเลือด

อาวุธของ Elf ได้แก่ คมมีดนักฆ่าและขวานคู่ผู้ทำลายล้าง

อาวุธของ Human ได้แก่ ดาบอัศนีบาตและดาบบัญชา

อาวุธเหล่านี้จะสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผู้สวมใส่อีกทั้งมีสกิลพิเศษ ตัวอย่างเช่น ขวานคู่กระหายเลือดที่สามารถเพิ่มพลังการทำลายล้าง โดยที่ผู้เล่นสามารถรับอาวุธเหล่านี้ได้ผ่านระบบกาชาร์ที่ร้านค้า ตั๋วอาวุธระดับสูงกว่าวีรชน หรือมีโอกาสได้จากการผสมอุปกรณ์ที่ระดับสูงกว่าวีรชนขึ้นไป

อีเวนท์ Midsummer Night ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาล รอมฎอน ตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 29 มิ.ย. 59 ผู้เล่นสามารถได้รับหมวกผู้ปกป้อง และหมวกนักรบในโหมดผจญภัย, โหมดโจมตีบอส, โหมดอารีน่า และโหมดสงครามกิลด์ ตลอดจนสามารถแลกเปลี่ยนของเหล่านี้ด้วยรางวัลในเกมส์ เช่น ตั๋วอุปกรณ์, ชุดเกราะ และเครื่องประดับเลเวลสูงที่กล่องแรนด้อมแสงจันทร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ the official EvilBane website หรือ official Facebook page

ลิงค์ดาวน์โหลด

EB logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM