เตรียมลุย Crasher ศึกสะท้านปฐพี เซิร์ฟไทยพร้อมเปิด OBT 23 มิ.ย.

crasher cover

หลังจากมีข่าวมาเรื่อยๆ ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา สำหรับเกมส์ Crasher ศึกสะท้านปฐพี แนว MMORPG แฟนตาซีของค่าย 4399TH ล่าสุดตัวเกมส์พร้อมเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทย ทั้งในระบบ Android และ iOS แล้ววันที่ 23 มิ.ย. เวลา 10.00. แฟนเกมส์ MMORPG ไม่ควรพลาด

**QR Code และลิงค์ดาวน์โหลดในข่าวสามารถใช้งานได้หลังเปิดเซิร์ฟ วันที่ 23 มิ.ย. เวลา 10.00. **

เกมเมอร์ที่ติดตามข่าวของเกมส์ Crasher จะรู้ดีว่า Crasher ศึกสะท้านปฐพี เป็นเกมส์มือถือแนว MMORPG แฟนตาซีตะวันตก เนื้อเรื่องอิงมาจากเทพนิยายยุโรป ตัวเกมส์นอกจากมีศึก PVP ที่ต่อสู้แบบ Real-Time แล้วยังเน้นปฏิสัมพันธ์ของเหล่าผู้เล่นและความร่วมมือสามัคคีภายในกิลด์อย่างมาก แถมยังให้ความสำคัญกับการแบ่งทรัพยากรอย่างเหมาะสม เพื่อมั่นใจว่าผู้เล่นแต่ละคนได้สัมผัสเกมส์อย่างสนุก

crasher01

ภายในเกมส์ Crasher มีแผนที่นอกเมืองกว่า 30 แผนที่พร้อมด่านดันเจี้ยนที่ซ่อนปีศาจและ BOSS กว่า 100 ชนิด ยังมีปริศนาความลี้ลับที่นับไม่ถ้วนที่รอผู้เล่นไปสำรวจ นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้จัดอันดับ PVP ศึกชิงทรัพยากรและการสังหาร BOSS  จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจ พร้อมได้สัมผัสถึงความมันส์ในการร่วมต่อสู้กับทีม เพราะฉะนั้นเกมเมอร์ที่ชอบเกมส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีตะวันตก ต้องไม่ควรพลาด Crasher อย่างแน่นอน

crasher02

Crasher-ศึกเทพสะท้านปฐพี เซิร์ฟไทยพร้อมเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 23.มิ.ย เวลา 10.00 . ทั้งใน Google Play และ App Store เพียงเสิร์ชคำว่า Crasher-ศึกเทพสะท้านปฐพี 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/crasher.th/ หรือเว็บไซต์ http://4399th.com/

ลิงค์ดาวน์โหลด

crasher logo

play-button apple-button

**QR Code และลิงค์ดาวน์โหลดในข่าวสามารถใช้งานได้หลังเปิดเซิร์ฟ วันที่ 23 มิ.ย. เวลา 10.00. **

FLOATING BOTTOM