เก็บตกบรรยากาศการแข่ง Ini3 E-lympic Games 2016 The Fire Monkey

IN 3 Cover

จบกันไปแล้วกับกิจกรรมการแข่งขัน Ini3 E-lympic Games 2016 ครั้งแรกของปี 2016 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ที่ร้าน Counter Net II สาขาแยกเกษตร โดยธีมการแข่งขันและถ้วยรางวัลปีนี้คือ The Fire Monkey ที่มาพร้อมเงินรางวัล และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ท่ามกลางการแข่งขันสุดดุเดือด ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ Boomz, Touch online, Pangya และ C9 แต่ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น และสนุกสนาน แน่นอนว่า GameMonday ไม่พลาดจะนำภาพบรรยากาศมาฝากกันด้วย

IN 3 01

การแข่งขันเกมส์ Boomz

ที่ทุกทีมงัดไม้เด็ดขึ้นมาเอาชนะคู่ต่อสู้ เรียกได้ว่าทั้งระเบิด ทั้งอาวุธจัดหนัก จัดเต็ม เมื่อการแข่งขันจบลง ผู้ชนะ 3 อันดับได้แก่

อันดับที่ 1 คือ…ทีม “topfiiez”
อันดับที่ 2 คือ…ทีม “มะนาวหวาน”
อันดับที่ 3 คือ…ทีม “extravertise”

IN 3 02

การแข่งขันเกมส์ Touch Online

คัดเลือกจาก 16 ทีม (แข่งขันในโหมด Touch Couple ระดับ 6 ดาว สุ่มเพลง สุ่มฉาก) เหลือ 8 ทีม (แข่งขันในโหมด Touch Dating ระดับ 6 ดาว สุ่มเพลง สุ่มฉาก) จนมาถึงรอบ Final 4 ทีม (แข่งขันในโหมด Touch Dating ระดับ 6 ดาว สุ่มเพลง สุ่มฉาก) เพื่อชิงชนะเลิศ จนในที่สุดก็ได้ผู้ชนะ ได้แก่

อันดับที่ 1 คือ…ทีม “จืด”
อันดับที่ 2 คือ…ทีม “HotHead”
อันดับที่ 3 คือ…ทีม “มาเอาหาง อิอิ”

IN 3 04

การแข่งขันเกมส์ Pangya

จัดการแข่งขันที่สนาม “Shining Sand” เวลา 30 นาที จำนวน 18 หลุม ลมแบบ Natural เป็นการแข่งขันที่ต้องใช้สมาธิเป็นอย่างสูง ทุกองศา ทุกระยะความไกลมีผลต่อการตี เมื่อการแข่งขันจบลง ผู้เข้าแข่งขันที่คว้าแชมป์ได้ก็เป็นไปตามคาด ดังนี้

อันดับที่ 1 คือ…คุณ “Toozero”
อันดับที่ 2 คือ…คุณ “TFMexample12”
อันดับที่ 3 คือ…คุณ “Miniunchi”
อันดับที่ 4 คือ…คุณ “Kiss Me Baby”
อันดับที่ 5 คือ…คุณ “น.ส.,พรีม”

IN 3 07

และสุดท้ายการแข่งขันเกมส์ C9

ปิดฉากกิจกรรม Ini3 E-lympic Games 2016 “The Fire Monkey”ได้อย่างสวยงาม การแข่งขันสุดเข้มข้น ไฟว้กันด้วยคอมโบสุดมันส์ เฉือนเอาชนะกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ผู้ชนะที่คว้าแชมป์ไปได้ ได้แก่

อันดับที่ 1 คือ…คุณ “Im Stupid”
อันดับที่ 2 คือ…คุณ “ผมไม่เล็กนะครับ”
อันดับที่ 3 คือ…คุณ “จั้งได๋ก็ย่รู้ เด้าๆๆๆ”

IN 3 10

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์www.ELYMPIC.in.th

FLOATING BOTTOM