ELOA เซิร์ฟโกลบอล อัพภาคเสริมใหม่ ปรับ Max Level เป็น 50

eloa 000

ค่ายยักษ์ Webzen ลุยยกระดับความมันให้กับ ELOA: Elite Lord of Alliance เกมส์แอคชั่น Hack ‘n’ Slash MMORPG กระแสแรง ด้วยการอัพเดทภาคเสริมใหม่ Epic 2: Outlaw’s Emperor ลงเซิร์ฟเวอร์โกลบอลกันไปเรียบร้อยแล้ว สาวก ELOA จะได้พบกับคอนเทนท์ใหม่อัดมาเต็มเปรี๊ยะ ทั้งดันเจี้ยนและแผนที่ใหม่ๆ จุใจ รวมถึงเพดานเวลที่จะเปิดแม็กซ์ให้ที่ Level 50

Veren Arena, Ruins of Forgotten King และ Paliore’s Garden คือ 3 ดันเจี้ยนมาใหม่ ที่จะมีทั้งอาวุธ ชุดเกราะและไอเท่มระดับเวล 50 มารอให้ล่ากันอย่างจุใจ ประตูเปิดให้เข้าเฉพาะฮีโร่เวล 50 ขึ้น เลือกลองของกันได้ทั้งโหมด Normal และ Hero มีกิจกรรมพิเศษ Reinforcement Preservation Event เปิดให้ผู้เล่นเก่าที่กลับเข้าสู่เกมส์อีกครั้ง นำเซตอาวุธและชุดเกราะเวล 40 ติด +8 ในครอบครองมาแลก Elite Reinforcement Scroll (100%) กันไปได้เลย 1 ชิ้น

eloa 001

มีกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่ Newcomer Event ที่เข้ารับการติวใน Tutorial Mode เสร็จ สามารถไปรับไอเทมอาวุธ Level 40 กันได้ฟรีที่ the Baratan Fortress ขณะที่ ระบบเกมส์ก็มีปรับกันหลายจุด เช่น ระบบการเปลี่ยนสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าในเกมส์ ระบบอัพเวล รวมทั้งมีการเพิ่มไอเทมที่แลกได้ด้วย Honor Point เข้ามาเสริมอีกมากมาย  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://eloa.webzen.com/en/events/epic2

eloa 002

eloa 003

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM