สาวกกั้นดั้มเฮ SD Gundam Battle Station อัพเดทสนามรบสุดโหด พร้อมระบบ MS

SD Cover

อัพแพทซ์กันอย่างต่อเนื่อง กับ SD Gundam Battle Station เกมส์มือถือ Action RPG ลิขสิทธิ์แท้ที่นอกจากจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ 2 เพิ่มแล้วยังเพิ่มเติมระบบการผสมอัพเกรด Mobile Suit ,เพิ่มขีดจำกัดความสามารถไปจนถึง Max level 40 และระบบอื่นๆอีกมากมาย ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเกมส์ ซึ่ง GameMonday ได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว

1.ระบบ Transcend System 

ระบบที่ผู้เล่นสามารถรวม MS 2 ตัวดาวฟ้าและดาวส้มที่เป็นแบบเดียวกัน และมีเลเวล 30 มาผสมกันให้ได้ Transcend MS ดาวเขียวที่ควบเอาพลังความสามารถของ MS ตัวเดิมทั้ง 2 ตัว มาไว้ในตัวเดียวกัน  และเพิ่มเลเวลของ MS ได้สูงสุด 40 รับรองว่าโหดขึ้นแน่นอน

SD 01

SD 02

SD 03

SD 04

2.ระบบสนามรบ Special Battlefield (1-4)

ที่จะสามารถเข้าไปหารางวัลและทรัพยากรหายากที่พิเศษกว่าสนามรบปกติได้ แต่ก็จะเข้าได้เฉพาะวัน เวลาที่เกมกำหนดเท่านั้น แต่มีข้อยกเว้น สำหรับเหล่าคอมมานเดอร์ที่มี Special Battle Open Ticket กุญแจพิเศษที่จะทำให้สามารถเข้า Special Battlefield เมื่อใดก็ได้ตามจำนวนกุญแจที่มี 

SD 05

SD 07

SD 08

3.ระบบSpace Exploration (Normal Mode) 

สนามรบใหม่สำหรับคอมมานเดอร์ระดับสูง ที่มี MS เลเวล 20 ขึ้นไป จำนวน 10 ตัวหรือมากกว่านั้น จัดกองทัพ MS 10-30 ตัว เดินทางสู่อวกาศอันลึกลับ ที่มีทั้งหมด 15 ด่าน แต่โหดหินสุดๆ และแน่นอนว่าของรางวัลคุ้มค่าแน่นอน

SD 09

SD 10

SD 11

4.อัพเดทเพิ่ม Mobile Suit ตัวใหม่ๆ

Mobile Suit ตัวใหม่ที่อัพเดทเข้ามาให้แฟนเกมส์ได้ออกตามหาเพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งในทีม รับรองว่ามีทีเด็ดซ่อนอยู่เยอะเลยทีเดียว

SD 12

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook หรือ Website

ลิงค์ดาวน์โหลด

SD logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM