Ragnarok VR อัพเกรดถึงเวอร์ชั่น 1.8.9 ฟินแค่ไหนมีคลิปมาให้ส่องแล้ว

rvr 06

ข่าวนี้น่าจะทำให้สาวก Ragnarok รู้สึกฟินกันทีเดียว โดยเฉพาะใครที่กำลังแอบลุ้นอยากจะเล่น Ragnarok เวอร์ชั่น VR กันอยู่ ล่าสุด David Tai โปรแกรมเมอร์เลือดไต้หวันแฟนพันธุ์แท้ Ragnarok เจ้าของโปรเจ็กต์ มีความคืบหน้าของ Ragnarok VR มาฝากกันอีกครั้ง หลังจากคราวก่อน มีเป็นคลิปพาชมบรรยากาศเสมือนจริงในเมือง Prontera City ปล่อยมาเรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว มาคราวนี้ หนุ่ม David อัพเกรดตัวเกมส์ไปถึงเวอร์ชั่น 1.8.9 แล้ว และก็ทำคลิปตัวใหม่ออกมาให้ดูกันด้วยว่า เมื่อเล่นกับอุปกรณ์ HTC Vive แล้วจะเป็นอย่างไร

ดูแล้วก็ต้องบอกว่า Ragnarok VR เวอร์ชั่น 1.8.9 อัพเกรดมาดีกว่าเดิมเยอะเลย โดยเฉพาะคุณภาพกราฟิกมีการใส่ Water effect ใหม่เข้ามาทำให้ดูสมจริงมากขึ้น แต่ในส่วน Texture ยังยึดของเดิมๆ มีการใส่บทสนทนาใหม่ๆ เข้ามาเสริม ส่วนคอนเทนท์อื่นๆ อย่าง Inventory หรือที่เก็บไอเทมยังใช้รูปแบบการแสดงผลแบบ 2 มิติ ยกเว้นพวกอาวุธต่างๆ ที่ปรับมาเป็น 3 มิติ

rvr 01

นอกจากนี้ ยังเพิ่มฟังก์ชันหลบหลีกการโจมตีเข้ามาอีกด้วย ในคลิป David ยังเรียกร้องให้แฟน Ragnarok ช่วยสนับสนุนโปรเจ็กต์และคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นกันเข้ามาเยอะๆ ส่วนจะเปิดให้เล่นจริงได้เมื่อไหร่คงต้องอดใจรอกันไปก่อน

rvr 00

rve 02

rve 03

rvr 05

rve 04

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM