Luna Chronicles อัพเดทเพิ่มคอนเทนต์ใหม่สุดมันส์

LN Cover

Luna Chronicles เกมส์มือถือแฟนตาซีแนววางแผนต่อสู้ 3D Turn-based จาก Eyedentity Mobile และ Cherry Credits อัพเดทใหม่เอาใจแฟนเกมส์ เพิ่มคอนแทนต์สุดมันส์ที่มีทั้งระบบกิลด์ , ระบบแท่นบูชา พร้อมแนะนำตัวละครใหม่ เพื่อให้ผู้เล่นไต่อันดับให้สูง ในโหมดกิลด์ และนักผจญภัยใหม่ๆ ที่พร้อมให้เล่นในสุดยอดเกมส์กลยุทธิ์ RPG แนวแฟนตาซี ซึ่งการอัพเดทในครั้งนี้มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

เพิ่มโหมด Stand Together

โหมดกิลด์ที่จะมาพร้อมกับการสร้างคอมมิวนิตี้อันทรงพลังการเข้าร่วม และสนับสนุนลงขันวัตถุดิบให้กับกิลด์ของพวกเขาเป็นประจำ ผู้เล่นจะได้รับข้อได้เปรียบที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการสู้รบที่ยากที่สุด รวมทั้งไอเท็มที่เป็นที่ต้องการและหายาก

LN 01

ซึ่งในโหมดนี้ยังมี2 นักผจญภัยตัวใหม่: คอร์วัน จอมเวทย์ประเภทโจมตี ผู้ซึ่งใช้มนต์อันร้ายกาจกำราบศัตรู และเติมเต็มความกระหายเลือดด้วยการตายของพวกเขา และดีโน่ แม่มดประเภทสมดุล ผู้ใช้ลูกแก้วในการลดพลังชีวิตของฝ่ายตรงข้ามที่ต่อต้านเธอ

LN 02

 

เพิ่มโหมด Guild Altar (แท่นบูชา) 

ซึ่งจะปลดล็อคสกิลแพสซีฟของทีม ที่เพิ่มความสามารถต่างๆ เช่น การโจมตี,อัตราคริติคัล เมื่อปลดล็อคแล้ว สมาชิกในกิลด์สามารถเปิดการใช้โบนัสต่างๆที่เอามาจับคู่ตามใจชอบ พัฒนาทีมรบให้เก่งกาจ

LN 03

เพิ่มโหมด Refinery (โรงกลั่น) 

สำหรับผู้เล่นนำอุปกรณ์ และพรรคพวกที่ไม่ต้องการแล้ว มาขาย เพื่อแลกเป็นแกลอน ซึ่งใช้แลกไอเท็มระดับสูง และหายากที่ Market

LN 05

LN 06

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://luna.cherrycredits.com

ลิงก์ดาวน์โหลด

luna 00

Apple Google

FLOATING BOTTOM