LINE บราวน์ฟาร์ม พร้อมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android

bfarm

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันแล้วกับ LINE บราวน์ฟาร์ม เกมส์ทำฟาร์มที่มีเอกลักษณ์สนุกไปกับหมีบราวน์กว่า 50 แบบมาช่วยสร้างฟาร์มในฝัน จากค่าย LINE GAME หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ปรากฏว่าเกมส์ได้รับความนิยมมากจนยอดลงทะเบียนล่วงหน้าพุ่งสูงถึง 540,000 คน ดาวน์โหลดมาทำฟาร์มกันได้แล้ววันนี้มั้งในระบบ Android และ iOS

LINE บราวน์ฟาร์ม เป็นเกมส์แนวทำฟาร์มในแบบฉบับของ LINE ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการสร้างและพัฒนาฟาร์มที่รายล้อมไปด้วยเหล่าคาแรคเตอร์ LINE สุดน่ารัก นำโดยพี่หมีบราวน์ที่จะเป็นตัวเอกในเกมส์ พร้อมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการปรับแต่ง ขยายพื้นที่ สร้างอาคาร ร้านค้าต่างๆ รวมถึงเพิ่มสมาชิกในฟาร์ม โดยอาศัยเหรียญที่ได้จากการขายผักผลไม้และผลผลิตจากสัตว์ในฟาร์ม 

BF 02

BF 03

นอกจากจะมีระบบการใช้เหรียญแล้ว LINE บราวน์ฟาร์ม มีระบบสะสมค่าประสบการณ์ เพื่อปลดล็อคขยายที่ดินสำหรับทำสวน เลี้ยงสัตว์ เพิ่มประชากรในฟาร์ม รวมถึงเพิ่มสิ่งก่อสร้างให้มีหลากหลายยิ่งขึ้น โดยผู้เล่นจะได้รับทั้งเหรียญและค่าประสบการณ์จากการขายผลผลิตที่เก็บเกี่ยวมาให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ รวมถึงขายให้กับพ่อค้าแม่ค้าเหล่าคาแรคเตอร์ LINE

BF 01

BF 04

BF 05

BF 06

และพิเศษสุดๆ ฉลองการเปิดเกมส์วันนี้ด้วย 2 แคมเปญเอาใจผู้เล่นใหม่

1) เพียงดาวน์โหลดเกม เข้าฟาร์มแล้วเล่นโหมด Tutorial จนจบ รับไปเลย! สมาชิกฟาร์มตัวจิ๋ว “บราวน์น้อย” เป็นของรางวัล

BF 08
2) เข้าเล่นเกมจนถึงเลเวล 10 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 27 กรกฎาคม 2559 รับฟรี! สติกเกอร์เซตสุดน่ารักจากบราวน์ฟาร์ม (สามารถกดรับสติกเกอร์เซตจากในเกมได้ตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย. – 27 ก.ค. 2559)

BF 07

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://brownfarm.game.line.me/th/

ลิงค์ดาวน์โหลด

BF logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM