Twin Saga แง้มข้อมูล Terracottage ระบบบ้านเคลื่อนที่สุดแนว

twin 04

Twin Saga เกมส์แฟนตาซีอนิเมะ MMOPRG สุดแบ๊ว เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ (เซิร์ฟเกาหลีชื่อ Astra Realm) จากค่าย Aeria Games มีข้อมูลใหม่มายั่วให้อยากโกอินเตอร์กันอีกแล้ว เป็นข้อมูลของระบบสร้างบ้านแนวใหม่ฉีกคอนเซปต์อย่าง Terracottage ที่จะเปิดให้แฟนเกมส์ได้สัมผัสความสนุกไม่ซ้ำใครกันตั้งแต่เริ่มเล่นกันเลยทีเดียว

Terracottage เป็นบ้านเคลื่อนที่ที่จะพาแฟนเกมส์เดินทางสำรวจโลกแห่ง Meridia ได้เหมือนติดปีกบิน เป็นระบบบ้านแนวใหม่ที่ให้มากกว่าถึง 2 เท่าจากระบบเดิมๆ มีพื้นที่ใช้สอยหลายชั้น แบ่งเป็นชั้น Main ซึ่งจะมีระบบปรับแต่งมารองรับ มีฟีเจอร์ตกแต่งเพียบ ทั้ง เฟอร์นิเจอร์ วอลเปเปอร์และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถเชิญเพื่อนมาเยี่ยมบ้านเพื่อเปิดหีบสมบัติลุ้นไอเทมรางวัลติดไม้ติดมือไปด้วยกัน

ts 01

นอกนั้นก็จะเป็นชั้น Workshop มีไว้สำหรับทำงานคราฟท์ไอเทม ปรุงยา ปรับแต่งอุปกรณ์เกียร์ ซ่อมเฟอร์นิเจอร์ หรือ ตัดเย็บเสื้อผ้า และก็จะเป็นชั้น Greenhouse ซึ่งเป็นเรือนกระจก มีไว้สำหรับปลูกพืชผักทำสวนครัวหรือปลูกดอกไม้ เป็นต้น แต่ละชั้นก็จะมีเควสต์ให้ทำมากมาย เพียงแค่เดินเข้าไปคุยกับ NPC ที่อยู่ตามชั้นต่างๆ รวมถึง Senshi เพื่อนช่วยรบของผู้เล่นเองก็จะเสนอมิชชั่นมาให้ทำได้เหมือนกัน  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.twinsaga.com/

ts 01

ts 04

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM