Monster Warlord เกมส์เดิมอัพเดทใหม่ เพิ่มเติมคือความมันส์

MW Cover

GAMEVIL ประกาศอัพเดทใหม่ในเกมส์ Monster Warlord กับการเพิ่มภาคใหม่ “การกลับมาของวอร์ลอร์ด” ยังได้เพิ่มโหมดการใช้งานที่เรียกว่า “แตะ” มาให้เหล่าเกมส์เมอร์ได้ประลองฝีมือตอบโต้กันอีกด้วย ดาวน์โหลดมามันส์กันได้ทั้งในระบบ Android และ iOS ส่วนรายละเอียดอัพเดทจะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย

เรื่องราวในภาคการกลับมาของวอร์ลอร์ด

เป็นเรื่องราวที่วอร์ลอร์ดเดินทางกลับหมู่บ้าน แต่ระหว่างทางกลับเจอประตูมิติขนาดใหญ่ เธอจึงเข้าไปสำรวจและพบเจอกับมอนสเตอร์จำนวนมาก โชคดีที่เธอได้มอนสเตอร์คู่หูร่วมกันสู้ แต่กลับชะล่าใจโดนดูดเข้าไปในประตูมิติ และนั้นคือเรื่องราวของการเริ่มต้น

MW 01
ความสามารถของภาคพิเศษ

ผู้เล่นจะสามารถใช้ แท็ปวอร์ลอดร์ด เพื่อเป็นตัวช่วยในการโจมตีได้ ยิ่งโจมตีได้มากเท่าไหร่ หลอดพลังจะถูกเติมเต็มมากขึ้นเท่านั้น เมื่อหลอดพลังเต็มแล้ว วอร์ลอร์ดจะสามารถเลือกใช้พลังความสามารถจาก 1 ใน 6 ธาตุที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีมหาศาลเพื่อต่อกรกับบอส เมื่อใช้ความสามารถแบบเดียวกันมากกว่าหนึ่งครั้ง ผู้เล่นจะได้รับบัฟธาตุที่จะช่วยเพิ่มเลเวลและเพิ่มค่าการโจมตีของความสามารถในธาตุแบบเดียวกัน 

MW 04

สกิลวอร์ลอร์ด
ทุกการเผชิญหน้าใน “การกลับมาของวอร์ลอร์ด” วอร์ลอร์ดของท่านจะสะสมแต้มวิญญาณที่จะช่วยให้ใช้ความสามารถบางอย่างและเพิ่มเลเวลของตัวละครได้ โดยความสามารถพิเศษที่นำมาใช้ได้นั้น ได้แก่ 

● Instant Cast: สามารถเสกคำสาปเลเวล 3 ได้ทันที

● Mirroring: ตัวโคลนนิ่งของวอร์ลอร์ดจะออกมาโจมตีศัตรูเป็นระยะเวลาชั่วครู่

● Critical Chance: เพิ่มอัตราการโจมตีคริติคอล

● Arcane Speed: เพิ่มอัตราการเติมเต็มหลอดพลังของวอร์ลอร์ด

● Arcane Meditation: เพิ่มพลังโจมตีด้วยการแตะ

● Glance of Hades: ได้รับโกลด์ทุกครั้งที่มีการแตะ

MW 05

ป้อมอสูร

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ผู้เล่นยังสามารถเลือกซัมม่อนมอนสเตอร์มาช่วยสู้ได้จากป้อมอสูรแห่งนี้ โดยมอนสเตอร์ที่ซัมม่อนออกมาจะโจมตีบอสให้อัตโนมัติโดยไม่จำเป็นต้องแตะปุ่มควบคุม

MW 06

รางวัล: หีบสมบัติ

หลังจากโค่นบอสในแต่ละด่านได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นหีบสมบัติที่แบ่งออกเป็นหลายระดับ ซึ่งการเปิดรับสมบัติในแต่ละหีบจะต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง  และหลังจากตะลุยมาจนจบด่านที่ 50 แล้ว ผู้เล่นจะเข้าสู่แผนที่ “การกลับมาของวอร์ลอร์ด” ได้ ซึ่งจากแผนที่นี้ผู้เล่นสามารถเลือกด่านและรวบรวมหีบสมบัติที่หาได้จากโหมดนี้ได้สูงสุดถึง 4 ใบ

MW 02

MW 03

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/MonsterWarlordGAMEVIL

ลิงค์ดาวน์โหลด

MW logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM