เคลียร์เครื่องรอ HIT เกมส์ ARPG สุดฮิต เตรียมเปิด 7 ก.ค. นี้

HIT OB

หลังจากที่มีข่าวมาให้ฟินกันต่อเนื่อง Nexon ค่ายเกมส์คุณภาพคับถ้วยประกาศเตรียมเปิดตัว HIT : Heroes of Incredible Tales เกมส์มือถือแอคชั่นแฟนตาซี สุดอลังการด้วยภาพระดับ Unreal Engine 4 พร้อมกันทั่วโลก 7 กรกฎาคม 2559 นี้ทั้งในระบบ  iOS และ Android โดยตัวเกมส์จะเปิดให้บริการ 3 เซิร์ฟเวอร์ได้แก่ North America, Europe และ Asia ทั้งหมด 10 ภาษารวมภาษาไทยด้วย แฟนเกมส์ที่รอเล่นเคลียร์เครื่องรอกันได้เลย

HIT : Heroes of Incredible Tales เกมส์มือถือแนว Action RPG กราฟฟิคเทพระดับ Unreal Engine 4 ที่พัฒนาโดย NAT Games ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Lineage II และ TERA ด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลายของ HIT ทั้งการเล่นผ่านด่านคนเดียว และการเล่นร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นเพื่อสู้กับบอส หรือในโหมด PvP ทำให้เกมส์ HIT เหมาะกับผู้เล่นทุกประเภท สำหรับเกมส์ HIT ที่เกาหลีสามารถทำลายสถิติด้วยการพุ่งสู่อันดับ 1 รายได้สูงสุดใน Google Play และเป็นเกมส์ที่มีจำนวนผู้เล่นสูงถึง 5 ล้านคนภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุด ก่อนเปิดตัวมีผู้เล่นที่รอคอยและลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 150,000 คน ในปัจจุบันเกมส์จะเปิดพร้อมกัน 10 ภาษารวมภาษาไทยเป็นภาษาหลัก และให้บริการกว่า 140 ประเทศทั่วโลก

HIT01

ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครได้ทุกอาชีพที่มีในเกมส์ แพทช์ปัจจุบันรองรับได้สูงสุด 4 ตัวละคร 4 อาชีพ 

HIT02

ตัวละครทำคอมโบสกิลได้อย่างลื่นไหลช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้สูงขึ้น ต่อสู้ในโหมด PvP สนุกมากขึ้น

HIT03

จุดเด่นของเกมส์ระบบ PvP แบบ Real Time ต้องใช้ฝีมือและไหวพริบในการต่อสู้จริงของผู้เล่นล้วนๆ

HIT04

ระบบ Raid Boss จัดทีม วางตำแหน่ง มนตร์เสน่ห์สุดขลังที่เกมส์ RPG

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมฟรีของเกมส์ HIT : Heroes of Incredible Tales ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนสามารถลงทะเบียนกันได้ที่นี่ https://i.nx.com/088

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/NKHITGlobal หรือเว็บไซต์ https://hitmobile.nexon.com/th

FLOATING BOTTOM