ได้เวลาลง Rank กันแล้ว Overwatch อัพโหมดสุดมัน Competitive Play

owatch 005

Overwatch เกมส์ยิงสุดไซไฟฮิตทลายโลกแนว Team-based Shooter จากค่าย Blizzard Entertainment อัพเดทโหม Competitive Play มาให้แฟนเกมส์ได้สนุกกันแล้วนะ งานนี้เดี๋ยวรู้เลยใครเทพหรือเกรียน รีบไปลง Rank พิสูจน์ตัวเองกันได้ตั้งแต่บัดนี้ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า ผู้เล่นเวลต่ำกว่า 25 หมดสิทธิ์ ในโหมดนี้จะมีแผนที่มาให้เลือกใช้เป็นสังเวียนสาดกระสุนถึง 12 แผนที่ ซึ่งแต่ละสังเวียนก็จะเหมาะกับสไตล์การเล่นที่ต่างกันไปของฮีโร่นั่นเอง

owatch 001

เริ่มเข้าสู่โหมด Competitive Play ผู้เล่นต้องชนะแมตช์ทดสอบเพื่อตัดเกรดความสามารถ (Placement Match) ให้ได้ก่อน 10 แมตช์ถึงจะได้ติด Rank พอเก่งขึ้นเริ่มชนะแมตช์มากขึ้นก็จะมีระบบ Skill Rank ปลดล็อกเพิ่มมาให้ เพื่อเอาไว้โชว์ว่าสกิลความสามารถนั้นอยู่ระดับไหนระหว่าง 1-100 ซึ่งผู้เล่นใน Overwatch ส่วนใหญ่จะได้ Rank แค่ระดับกลางคือ 50 เท่านั้น ถ้าเลยระดับนี้ไปถือว่าไม่ธรรมดา

owatch 002

นอกจากนี้ ในการลง Rank ก็จะมีแต้มที่เรียกว่า Rank Point มาให้สะสมไว้ซื้อไอเทมพิเศษต่างๆ ในเกมด้วย ซึ่งช่วงนี้่ก็จะมีเวอร์ชั่น อาวุธทองสุดคูล เปิดมาให้ช้อปปิ้่งกันที่ชิ้นละ 300 Rank Point อยากได้รีบโดดใส่ Competitive Play กันให้ไว เพราะฤดูกาลล่าสังหาร Season 1 เริ่มเปิดฉากแล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://playoverwatch.com/en-us/

owatch 004

owatch 000

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM