จัดหนัก Bleach: Brave Souls อัพฮีโร่ 6 Star พร้อมเควสต์สุดโหดเพียบ

bbs 001

KLab Inc. ค่ายเกมส์ดังญี่ปุ่น ลุยอัพเดท Bleach: Brave Souls เกมส์มือถือตะลุยด่าน 3D Action RPG แบบเดินข้าง Side-Scrolling ครั้งมโหฬารในรอบปีกันแล้ววันนี้ สาวกตัวจริง BLEACH เทพมรณะ จะได้พบกับและคอนเทนท์ใหม่แบบล้นๆ กันไปเลย ทั้งตัวละครร่าง awaken ระดับ 6 ดาวมาใหม่ เรด เควสต์ล่าสุดอีกมากมาย รวมถึงระบบอัพเวลสำหรับท่าไม้ตายพิเศษแบบใหม่ที่ต้องอาศัย

หนึ่งในตัวละครใหม่ที่จะมาพบกับแฟนเกมส์คือ มือสังหารระดับ 6 ดาวขั้นสูงสุด (ปกติมี 5 ดาวก็หากันตาแตกแล้ว) และก็แน่อนว่าจะต้องมีระบบ awaken เร่งพลังระดับ 6 าว ที่ไม่มีในตัวละครอื่นมารองรับด้วย ซึ่งทั้งสองส่วนนี้จะอัพเดทลงเซิร์ฟในวันที่ 31 ก.ค.59 ส่วนระบบอัพเวลใหม่สำหรับท่าไม้ตายพิเศษถูกปล่อยลงเซิร์ฟไปแล้วตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่เควสต์แบบต่างๆ รวมทั้งเรด เควสต์ใหม่จะอัพเดทในวันที่ 1 ส.ค.59

bbs 004

สำหรับ Bleach: Brave Souls สร้างจากการ์ตูนอนิเมะสุดฮิตระดับตำนานอย่าง BLEACH หรือชื่อไทยคือ เทพมรณะ ใช้ระบบต่อสู้แบบเดินฟันสะบั้นหั่นแหลก (Hack & Slash) เปิดให้ลุยไปข้างหน้าได้อย่างอิสระ ผู้เล่นจะต้องสะสมฮีโร่และสร้างทีม 3 ตัวละครขึ้นมาเล่นในหลายโหมด ซึ่งก็มีทั้งโหมดเนื้อเรื่องที่อิงเนื้อหาจากเวอร์ชั่นอนิเมะมาแบบครบๆ รวมทั้งโหมดเรด เควสต์ และ Co-op เควสต์

bbs 002

bbs 003

bbs 005

ลิงก์ดาวน์โหลด

bbs 000

Apple Google

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM