ไอเทมใหม่เพียบ Moonlight Blade เปิดยุทธภพรับจอมยุทธทั่วโลก ไม่บล็อก IP

mb 00

Moonlight Blade เกมส์กำลังภายใน Action MMORPG ดัดแปลงจากวรรณกรรมสะท้านภพของ โกวเล้ง “จอมดาบหิมะแดง” เริ่มระเบิดความมันในรอบ OBT เต็มรูปแบบบนเซิร์ฟเวอร์แดนมังกรจีน ไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.59 ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากแฟนเกมส์จะได้พบกับคอนเทนท์ใหม่ๆ ขนมาถล่มกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครจอมยุทธคนล่าสุดจากสำนัก Shen Dao ดันเจี้ยนใหม่ล่าสุด 2 ด่านและโหมดการผจญภัยทางทะเลแล้ว

ล่าสุด ค่ายพี่เบิ้ม Tencent Game ออกมาอัพเดทเพิ่มอีกว่า ยังมีไอเทมสุดมุ้งมิ้งมาใหม่อย่าง สาวแบ๊วขาแดนซ์ หรือ puppet pet น้องใหม่ และตะกร้าใส่เสือน้อยน่ารัก (A basket of little tiger) มาเป็น accessories ไว้ให้เสริมลุคกันอีกด้วย ขณะที่คอหนังก็จะได้ชม  Moonlight Blade เวอร์ชั่นภาพยนตร์ กันแน่นอนในช่วงปลายปี 59 นี้

ส่วนแฟนเกมส์ที่รอจะเล่น Moonlight Blade เวอร์ชั่นตะวันตก หรือกำลังตามหาแพทช์ ENG ตัวทางการกันอยู่ อาจะต้องรอกันอีกนาน เพราะ Tencent Game ไม่มีความคืบหน้าในเรื่องนี้มาฝากกันตามฟอร์ม  แต่ถ้าอดใจไม่ไหวก็เล่นเวอร์ชั่นจีนซ้อมมือกันไปก่อนได้ เนื่องจากไม่มีการบล็อก IP ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://wuxia.qq.com

mb 03

mb 02

mb 01

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM