จัดเต็ม ELOA Online มาพร้อมความมันส์ทะลุขีดสุด

EA Cover

ELOA Online เกมส์แนว Triple Action RPG ค่ายเกมส์ 411 Entertainment ที่ส่งตรงจากทีมผู้พัฒนาเกาหลี NPIC Soft ที่มาพร้อมระบบสุดมันส์แบบจัดเต็ม ด้วยกราฟิกสุดอลังการในโลก Open World และยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมส์ยังมีระบบให้ผู้เล่นร่วมสนุกได้มากมายอีกด้วย ไปดูตัวอย่างระบบเกมส์ของ ELOA ที่ GameMonday เอามาฝากกันเลย

1.ระบบ PvP สุดมันส์ ในเกมส์ ELOA มีระบบ PvP อยู่ 2 รูปแบบคือ

Blood Battle Field จะแบ่งออกเป็น 1V1, 2V2, 3V3 และ 4V4 ระบบจะทำการสุ่มจับคู่ PVP ให้อัตโนมัติ สามารถเข้าเล่นได้ทุกแบบ จะเข้าเป็นปาร์ตี้ หรือให้ระบบสุ่มให้ก็ได้เช่นเดียวกัน

EA 10

Honor Battle Field จะเป็นการ PVP แบบ 6V6 เท่านั้น ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำการต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม พร้อมกับกำจัด Guardian และสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ของฝ่ายตรงข้ามให้หมดสิ้นถึงจะเป็นฝ่ายชนะ

EA 12

2.ระบบ Transcendence Level 

Transcendence Level นั้นเป็นระบบการเพิ่มคุณสมบัติเสริมให้กับ Character โดยแต่ละอาชีพจะมีคุณสมบัติเสริมที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งผู้เล่นจะต้องเป็นคนเลือกแนวทางการอัพคุณสมบัติพิเศษต่างๆ เหล่านั้นเอง การเก็บ Transcendence Level ผู้เล่นจะสามารถเก็บ Transcendence Level ได้ก็ต่อเมื่อทำการเก็บ Character Level จน Max Level

EA 09

3. ระบบ 1 Class 3 Stance

เป็นระบบที่ผู้เล่นสามารถเลือกประเภทอาวุธได้ 3 อาวุธเลยในตัวละครเดียวทำให้สามารถปรับเปลี่ยนอาวุธได้ตามความเหมาะสมในแต่ละสถานการณ์เลย

EA 13
4. ระบบ Elite Lord

ระบบการเปลี่ยนร่างเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร ซึ่งระบบนี้จะเปิดเมื่อตัวละครเลเวลมากกว่า 40 ขึ้นไปเท่านั้น และต้องทำเควสให้ครบหมด

ค่า Stat ต่างๆ ที่เพิ่มมากขึ้น
– เพิ่มค่า HP 10%
– เพิ่มค่า MP 10%
– เพิ่มความเสียหาย 8%
– เพิ่มการดูดซับ HP 2% ต่อการโจมตี 1 ครั้ง
– เพิ่มอัตราความเสียหายที่ได้รับ 8%
– เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 5%

EA 07

5.ระบบสัตว์เลี้ยง

ผู้เล่นจะได้รับไอเทมไข่สุ่ม เมื่อสุ่มได้สัตว์เลี้ยงก็จะสามารถเลี้ยงได้หรือจะหาซื้อจาก NPC ภายในเกมส์ก็ได้เช่นเดียวกัน สัตว์เลี้ยงแต่ละตัวมีคุณสมบัติแตกต่างกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการนำสัตว์เลี้ยงมาเป็นยานพาหนะ, ช่วยผู้เล่นในการเก็บไอเทมตาม Map ต่างๆ, เปิดคลังตัวละครระหว่างต่อสู้ตาม Map ต่างๆ

EA 04

EA 02

EA 01

6. ระบบ Dungeon

ผู้เล่นสามารถสนุกกับการตะลุยบอส หาไอเทมสุดเจ๋งต่างๆ ได้จาก Dungeon ภายในเกมส์ ซึ่งผู้เล่นสามารถเดินเข้า Dungeon ต่างๆ ได้จาก Map ภายในเกมส์ ELOA หรือจะสามารถเข้า Dungeon ได้จากทุกที่ภายในเกมส์ด้วยการกดคีย์ลัด U

EA 11

EA 06

EA 03

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ http://ow.ly/W1aS300J9Z0 หรือเว็บไซต์ http://ow.ly/VL6t300J9UG

FLOATING BOTTOM