Seven Knights ปล่อยอัพเดทใหญ่ BlazBlue พร้อม 3 ตัวละครสุดเมพ

7kudcover

เซเว่นไนท์ จัดหนักปล่อยอัพเดทครั้งใหญ่ ในเดือนกรกฏาคม โดยในการอัพเดทครั้งนี้ Netmable เผยว่าได้ทำการผสมผสานร่วมกับเกมส์BlazBlue ซึ่งเป็นเกมส์ต่อสู้ 2Dในตำนาน จนได้เกิดเป็น 3 ตัวะครใหม่ที่มาจากเกมส์ BlazBlue ได้แก่ Tsubaki Yayoi, Noel Vermillion และ Ragna the Bloodedge ที่ให้ความรู้สึกแบบต้นตำรับ และยังมีกิจกรรมมอบรางวัลอีกมากมายด้วย ไปดูรายละเอียดการอัพเดทกันเลย

มีตัวละครเพิ่มมา 3 ตัวจากเกมส์ BlazBlue

1.Tsubaki Yayoi เป็นตัวหลักของ Novus Orbis Librarium’s Zero Squadron มีชุดสกิลเวทย์มนต์ และใช้อาวุธปิดผนึก Izayoiที่มีเพียงตระกูล Yayoi ที่สามารถใช้ได้ โดยอาวุธในเซตนี้มี ดาบ, โล่และหมวก

SK 05

2.Noel Vermillion ฮีโร่หญิงในBlazBlue เป็นเรือเอกใน Novus Orbis Librariumใช้ปืนคู่ Bolverk ที่สามารถโจมีตีทะลุกำแพง มีสกิลสายเวทย์ สามารถเพิ่มพลังโจมตีให้กับตัวเอง และสามารถต่อต้านการโจมตีของศัตรูได้ด้วย

SK 02

3.Ragna the Bloodedge ผู้ก่อการร้ายที่ทำลายล้าง Novus Orbis librarium ความสามารถในการสร้างบัฟทีทรงพลัง มีความสามารถต่อสู้ระยะนาน และเน้นโจมตีโต้กลับ และสกิลที่ถูกออกแบบให้สู้ได้อย่างต่อเนื่อง 

SK 04

นอกจากนนี้ยังมีกิจกรรมล็อคอิน เดือน 7 เดือนแห่งเซเว่นไนท์จะอยู่ไปจนจบเดือนกรกฎาคมและมอบรางวัลให้แก่ผู้เล่นที่ล็อคอินทุกวันด้วยใบเลือกฮีโร่ 6 ดาว, ใบเลือกเซเว่นไนท์ 6 ดาว, ใบเลือกเครื่องประดับ 6 ดาว, ธาตุต่างๆ, ทองและอีกมากมาย

SK 03

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/7KnightsThailand/ หรือเว็บไซต์ http://sevenknights.netmarble.com

ลิงค์ดาวน์โหลด

7k icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM