ไปล่าวาฬกัน Black Desert Online ลงแพทช์ Valencia พาร์ท 1 แล้ว

bd bd

และแล้ว Pearl Abyss ก็ปล่อยแพทช์ Valencia ออกมาอัพเดทคอนท์ใหม่ให้กับ Black Desert Online เซิร์ฟอินเตอร์จนได้ในที่สุด หลังมีเหตุขัดข้องต้องเลื่อนมาตั้งแต่ต้นเดือนที่แล้ว ซึ่งกว่าจะแก้ไขได้ก็ต้องใช้เวลาเป็นเดือนทีเดียว แต่ตอนนี้ เรื่องราวของดินแดนแห่งทะเลยทรายในแพทช์ Valencia Part 1 พร้อมพาเหล่าสาวกไปพบกับความมันสุดท้าท้ายครั้งใหม่กันแล้ว กับโลกแห่ง Black Desert ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอีก 30 %

ในดินแดนทะเลทราย Valencia จะมีพายุทะเลทรายที่คอยสร้างความเสียหายให้กับตัวละครได้อย่างใหญ่หลวง ในการเดินทางผจญภัยสำรวจจะต้องมีเต๊นท์ติดตัวไปด้วย และหากไม่ถอดเกราะออกก็จะเจอกับอาการ Heat Stroke เล่นงานถึงตายอีกต่างหาก แต่ไม่ต้องห่วงเพราะจะมีอาวุธ เกราะและอุปกรณ์เสริมมาใหม่สำหรับช่วยลดอุณหภูมิให้เย็นลงได้ หรือถ้าไม่อยากห่วงเรื่องพายุทรายและอากาศที่ร้อนจัดก็รีบอัพเกรดอุปกรณ์เกียร์ต่างๆ ให้ได้เวล 20+ รับรองผ่านฉลุย

bd 05

bd 04

โหมดการเล่นใหม่ๆ ก็มีเปิดมาให้เลือกกันจุใจ ถ้าอยากไขว้ก็ไปลงโหมดยึดป้อม ล่าดินแดน ซึ่งมีให้เลือก 2 แบบคือ Castle Sieges และ Node Warfare ถ้าอยากลงเควสต์ก็มีภารกิจใหม่มาให้ทำถึงกว่า 500 เควสต์ หรืออยากทำอาหารก็มีพืชผลและสูตรการทำอาหารมาใหม่ให้ลอง แต่ถ้าอยากออกไปผจญภัยในทะเลก็มีโหมดล่าวาฬมาให้เล่น ส่วนสัตว์เลี้่ยงมีมาใหม่ 2 ตัวคือ อูฐและช้าง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.blackdesertonline.com/

bd 03

bd 01

bd 00

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM