Pokemon Go อัพเวลยังไงให้เร็ว ให้ไว แค่ 2 วันเก็บค่า EXP ทะลุ 50k

pg 005

มีทิปเด็ดในการเล่น Pokemon Go มาฝากกันอีกแล้ว ใครที่อยากเวลเร็ว เวลไว พลาดไม่ได้นะ ในเกมส์นี้ โปเกม่อนทุกตัวจะมีค่า CP (ย่อมาจาก Combat Power) เป็นตัวกำหนดความยากง่ายในการได้มา นั่นก็คือยิ่งค่า CP สูงเท่าไหร่ก็จะยิ่งจับโปเกม่อนตัวมายากขึ้นเท่านั้น และก็จะมีแต่เทรนเนอร์เวลสูงๆ เท่านั้นที่จะเอาโปเกม่อนจอมดื้อพวกนี้มาอยู่ในคอลเล็กชั่นได้ ซึ่งการจะเวลให้ไวทันใจก็ต้องเก็บค่าประสบการณ์ (EXP) ให้ได้เยอะๆ นั่นเอง วันนี้ Gamemonday มีวิธีเก็บค่า EXP แบบเนียนๆ ให้เวลไวๆ มาให้ลองกันแล้วจ้า

pg 04

สารพัดวิธีเก็บค่า EXP เพื่ออัพเวลให้เร็วปรี๊ดทันใจ
– จับโปเกม่อนตัวแรก ได้ 600 points
– จับโปเกม่อนตัวที่เคยจับได้ เอาไป 100 points
– ขว้าง Pokeball แม่นใช้ได้ 10  points
– ขว้าง Pokeball แม่นฝุดๆ 50 points
– ขว้าง Pokeball แม่นขั้นเทพ รับ 100 points
– แวะรับของที่ Pokestops รับ 50 points
– ลงแมตช์ Gym battle จำนวนแต้มที่จะได้ไม่ตายตัว
–  ฟักไข่โปเกม่อนสำเร็จครั้งแรก รับ 1000 points
–  ฟักไข่ได้โปเกม่อนตัวเดิม รับ 500 points

pg 03

เคล็ดลับมีอยู่ว่า เราต้องเก็บ Candy ของโปเกม่อนไว้เยอะๆ รอให้ถึงเวลาที่โปเกม่อนพร้อมจะฟักออกจากไข่เสียก่อน Incense ที่ได้เป็นรางวัลเมื่อเวลอัพให้เก็บเอาไว้ จากนั้นก็นำ Pokecoin ไปซื้อ Lucky Egg มา มีของครบ 3 อย่างแล้ว ให้เราตะลุยเดินไปหาทำเลใหม่ที่ไม่เคยไปมาก่อน เน้นทำเลที่มี Pokestop และ Gym กระจุกกันอยู่เยอะๆ

pg 001

ทำไมต้องหาที่ใหม่น่ะเหรอ คำตอบมีอยู่ว่า ถ้าไปที่ใหม่ก็จะมีโอกาสเจอโปเกม่อนตัวใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ซึ่งถ้าจับมาได้ก็จะได้ค่า EXP ถึง 600 Points แล้วที่ต้องเป็นทำเลซึ่งมี Pokestop และ Gym รวมกันอยู่เยอะๆ ก็เพราะเป็นจุดที่มีอัตราการมาเกิดของโปเกม่อนมากที่สุด ซึ่งก็แปลว่าจะได้เจอกับโปเกม่อนมากขึ้นนั่นเอง

pg 003

ระหว่างที่รอโปเกม่อนมาเกิดเราก็แวะตาม Pokestop เก็บค่าประสบการณ์ตรงนั้นตรงนี้ไปเรื่อยๆ หรือจะลองเข้า Gym ไปแบทเทิ่ลลุ้น EXP สูงๆ ก็ได้ด้วย ส่วน Lucky Egg ที่เพิ่งซื้อมาก็ให้เอามาใช้ตรงทำเลทองนี้เลย เพราะจะได้ค่า EXP นาน 30 นาที ยิ่งถ้าอัพเวลได้หลายครั้งก็จะได้ค่า EXP เพิ่มพิเศษให้อีกด้วย ลองเอาไปใช้กันดูนะ รับรอง EXP พุ่งปรี๊ดทะลุ 50K กันได้ง่ายๆ แค่ 2 วันเอง

pg 002

pg 000

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM