Kingdom of War เกมส์วางแผนสู้รบ จาก Gamevil เปิดครบ 2 สโตร์แล้ว

kow 000

Kingdom of War เกมส์มือถือกลยุทธ RPG ผลงานใหม่ล่าสุดจากค่าย Gamevil และ Play Earth เดินหน้าเปิดสมรภูมิรบครบทุกโซนทั่วโลกแล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android งานนี้ ขนฟีเจอร์มันๆ มาเอาใจคอเกมส์สายแอ็คชั่นกันแบบเน้นๆ ด้วยระบบต่อสู้ที่เปิดให้ตะผู้เล่นตะลุยไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็ว มีโหมดกลยุทธ์ที่ผู้เล่นสามารถหยุดเวลาเพื่อปรับแท็คติกหรือแก้เกมส์ได้ และมีคาแร็กเตอร์ตัวละครที่ออกแบบมาได้อย่างเตะตาโดนใจสุดๆ

ระบบเกมเพลย์ของ Kingdom of War จะเปิดให้ผู้เล่นเลือกฮีโร่ 4 ตัวมาจัดเป็นสุดยอดกองกำลังไว้ลุยกับศัตรู มีระบบวิวัฒนาการ อัพเวล พาวเวอร์ อัพเพิ่มขีดความสามารถของตัวละครไว้ลุยด่านที่โหดขึ้นเรื่อยๆ ฮีโร่มีตั้งแต่ระดับ 1 ดาวไปจนถึง 6 ดาว แต่ละตัวจะมี 5 สกิลพื้นฐานรองรับ แต่ความโดดเด้งของเกมส์นี้คือ ระบบแช่แข็งเกมหรือโหมดกลยุทธนั่นเอง เมื่อเข้าสู่โหมดนี้ เกมส์จะหยุดลงเพื่อให้ผู้เล่นเลือกเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนทัพไปยังศัตรูเป้าหมายที่ต้องการ

นอกจากนี้ Kingdom of War ยังมาพร้อมระบบติดตั้งไอเทมและระบบอัพเกรดที่ลงลึก มีฟังก์ชั่นลูกเล่นให้เลือกเล่นมากมาย มีโหมดสงครามกิลด์ให้ตะลุมบอนกันได้สูงสุดถึง 50 ผู้เล่น (ในเกมส์จะใช้คำว่า Kingdom แทนคำว่า Guild) มีโหมดล่าดินแดนแบบ Raid เปิดให้ไล่ล่ายึดป้อมคนอื่นมาให้เรียบ

kow 001

kow 002

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM