Black Desert (อินเตอร์) เปิดตัว 2 อาชีพใหม่ Ninja ปะทะ Kunoichi

bsert 01

Kakao Games ผู้ให้บริการ Black Desert Online เกมส์แอ็คชั่น MMORPG กราฟิกขั้นเทพ ประกาศเตรียมอัพเดทฮีโร่หน้าใหม่ลงเซิร์ฟอินเตอร์ให้สนุกเบิ้ล 2 อาชีพพร้อมกันทั้ง Ninja และ Kunoichi ในวันที่ 20 ก.ค.59 นี้  โดยจะมาพร้อมระบบสกิลใหม่ Skill Addon System ที่จะเปิดให้แฟนเกมส์ออกแบบท่าโจมตีได้เองอย่างน้อย 2 รูปแบบ เพิ่มจากสกิลเดิมของตัวละครที่ใช้เล่น แต่วันที่ 17 ก.ค.นี้ แฟนเกมส์จะได้พบกับโหมดสงครามระหว่างกิลด์มาใหม่คือ Node และ Siege warfare กันก่อนเลย

สำหรับสกิลเด็ดของอาชีพ Ninja คือ การต่อสู้ระยะประชิด โจมตีทางอากาศได้ดี มีสกิล dash พุ่งจู่โจมศัตรูได้อย่างรวดเร็ว แถมมีวิชาหายตัวสุดเจ๋งอีกต่างหาก การโจมตีภาคพื้นดินมีความแม่นยำสูง โอกาสพลาดเป้าน้อย และสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรง ทั้ง Ninja และ Kunoichi จะมีสไตล์การต่อสู้ที่คล้ายกัน คือ คอยซุ่มรอเวลาจนกว่าจะได้จังหวะจึงจะโผล่ออกมาเล่นงานศัตรู หากตกอยู่ในวงล้อม Ninja สามารถใช้สกิลสตั๊นและดีบัฟพลิกสถานการณ์ที่เป็นรองให้กลับมาเป็นต่อได้ในทันที

อาชีพ Kunoichi มีสไตล์การต่อสู้คล้ายกับ Ninja แต่จะเชี่ยวชาญการใช้มีดบินโจมตี เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจากศัตรู เอาไปใช้เล่นเป็นสายป้องกันได้อย่างดี สามารถบล็อกการโจมตีจากศัตรูได้อย่างรวดเร็วและตอบโต้กลับได้อย่างหนักหน่วงสุดขั้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.blackdesertonline.com

bsert 00

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM