สุดยอด Ragnarok Extreme เผย Stat ข้อมูลผู้เข้าร่วมทดสอบช่วง CBT

RO 01

หลังจากจบ CBT ไปหมาดๆ ของเกมส์  Ragnarok Online ภายใต้การให้บริการของ Electronics Extreme ที่ได้เปิดให้เกมส์เมอร์เข้าร่วมทดสอบ ได้กระแสตอบรับดีเยี่ยม เรียกได้ว่าบ้านไหนเมืองไหนก็มีแต่เหล่าผู้เล่นมือใหม่ งานนี้เลยมีการทำสรุปข้อมูลในช่วง CBT มาฝากกันด้วย 

RO 01

สำหรับเกมส์ RO ที่เปิดทดสอบไปในระยะเวลาไม่ถึง 4 วัน ไอดีของผู้ที่เข้าร่วมทดสอบมากถึง 218,340 ID ถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสอดคล้องกับจำนวนตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาทั้งหมด 284,873 ตัวละคร  เฉลี่ยแล้ว 1 ไอดีจะมีประมาณ 1-2 ตัวละคร

RO Cover

จะเห็นได้ว่าช่วง CBT อาชีพยอดฮิตก็เป็นสายนักธนูตามคาด อาจจะเพราะเป็นอาชีพที่เล่นง่ายและสามารถเก็บเลเวลได้ไว ซึ่งช่วง CBT ยังไม่ได้เล่นจริงจังอะไร หลายคนก็เลยเลือกอาชีพนี้เป็นอาชีพทดลองไปซะ รองลงมาก็จะเป็นสายนักดาบและนักเวทย์ที่มีเปอร์เซ็นต์ใกล้เคียงกัน ตามมาด้วยอาชีพพระและโจร ส่วนสายอาชีพพ่อค้าเปอร์เซ็นต์น้อยที่สุดเพียงแค่ 6 % เท่านั้น อาจจะเพราะยังเป็นช่วง CBT อยู่สายอาชีพนี้จึงยังไม่จำเป็นเท่าไหร่

สำหรับเกมส์นี้ช่วงเวลาที่มีคนออนไลน์มากที่สุดจะเป็นช่วง 20.00 – 21.00 น. ซึ่งถือว่าค่อนข้างดึกกว่าเกมอื่นๆทั่วไป อาจจะเพราะคนเล่นส่วนใหญ่ของเกมส์นี้อยู่ในวัยทำงานกันซะส่วนใหญ่นั้นเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook หรือ เว็บไซต์

FLOATING BOTTOM