ชักธงรบ MU Origin เปิดโกลบอล ระเบิดสงครามในตำนาน ปลายเดือนนี้

muo 004

MU Origin เกมส์ MMORPG ฟอร์มยักษ์ ภาคต่อของ MU Online พร้อมเปิด Official Launch ลงสโตร์ iOS และ Android ให้โหลดเล่นเต็มรูปแบบ แบบ Free-to-Play พร้อมกันทั่วโลกกันแล้ว ในวันที่ 28 ก.ค.59 นี้ ล่าสุด WEBZEN ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่ เปิดรอบ Pre-Registration ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารอแล้ว >>คลิกลงทะเบียนผ่านเว็บ<<

28 ก.ค. นี้ แฟนเกมส์โซนอเมริกาและยุโรป (ยกเว้นรัสเซีย) จะได้พบกับเรื่องราวแฟนตาซีแอ็คชั่นสุดมันในเวอร์ชั่น ENG พร้อมจักรวาล MU Origin ที่สามารถรองรับการเล่นแบบมัลติแพลตฟอร์มได้ด้วย ทำให้สาวกที่เล่นผ่าน iOS สามารถสนุกไปพร้อมกับผู้เล่นในระบบ Android ได้ทันที

muo 003

สำหรับกิจกรรม Pre-Registration เปิดให้แฟนเกมส์ลงทะเบียนผ่าน Google Play Store และ รับสิทธิ์เปิดหีบสมบัติ 1 สิทธิ พร้อมด้วยเพชร Bound Diamonds 200 ชิ้น (มูลค่า 10 ดอลลาร์) สามารถเคลมได้ทันทีที่เกมส์เปิด Official >>คลิกลงทะเบียนผ่าน Google Play<<

muo 001

หลังเปิดโกลบอล แฟนเกมส์จะเลือกเล่นตัวละครได้ 3 อาชีพ คือ Dark Knight, Dark Wizard และ Elf สามารถอัพเวลได้เร็วและง่าย ไม่มีเวลตัน สามารถอัพเกรดตัวละคร ไอเทม อาวุธ เกียร์ต่างๆ และปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ มีฟีเจอร์อัพเกรดมันๆ อย่าง ระบบปรับแต่งปีก Wing Enhancementsะบบอัพเกรดอุปกรณ์ Equipment Refinement ให้พร้อมสุดๆ สำหรับลุยทำเควสต์ ลงดัน ล่าบอส ตะลุยหอคอย และอีกมากมาย

muo 002

muo 000

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM